Được khách hàng gia hạn hợp đồng nhiều lần vì họ tin tưởng chúng tôi là công ty vệ sinh văn phòng uy tín tại Đà Nẵng.

SONGANHHYG cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng toàn diện và đáng tin cậy sẽ giúp không gian làm việc của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, mỗi ngày một tốt hơn. Nhân viên dọn dẹp văn phòng của chúng tôi đều được đào tạo đầy đủ về chuyên môn làm sạch công nghiệp, kỹ năng giao tiếp và cam kết chất lượng dịch vụ vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ đội ngũ tạp vụ có mức lương đủ sống, bảo đảm cho nhân viên yên tâm với công việc, chỉ sử dụng các hoá chất vệ sinh văn phòng chất lượng cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho mọi người.

Lợi ích khi làm việc với SONGANHHYG

Chúng tôi luôn cải tiến hàng ngày, tiếp thu mọi góp ý phản hồi của khách hàng để có thể mang đến các trải nghiệm dịch vụ vệ sinh công nghiệp cao cấp, vượt trên cả kỳ vọng của khách hàng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Đem lại cho bạn sự an tâm

SONGANHHYG là công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng được được khách hàng ưa chuộng thông qua các chỉ số đánh giá trên các mạng xã hội như Facebook và Google, điểm số hài lòng của khách hàng là 98% trở lên. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tin tưởng chúng tôi cung cấp tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất quán, được củng cố bởi văn hóa công ty mạnh mẽ, có đạo đức, tận tâm, chu toàn trong từng chi tiết.

Chúng tôi đã tối ưu hoạt động của công ty để cho phép tất cả nhân viên của chúng tôi có mặt ở đúng nơi vào đúng thời điểm, xác định các vấn đề trước khi chúng phát sinh để bạn yên tâm về tất cả mọi chuyện đã giao trách nhiệm. Chúng tôi chuyên nghiệp, hoà đồng, thân thiện và cởi mở để mọi đối tác thấy thoải mái khi làm việc cùng.

Sự hài lòng trong công việc

Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm chăm sóc văn phòng, toà nhà, cơ sở kinh doanh của bạn trở nên sạch sẽ nhất có thể. Không chỉ vậy, SONGANHHYG còn có thể mang lại cảm giác tích cực, tính chuyên nghiệp từ sự tươi mới qua việc làm sạch kỹ các chi tiết, từng góc ngách nhỏ trong toà nhà của khách hàng.

Có đầu mối xử lý công việc riêng

Mọi khách hàng đều có nhân viên chăm sóc khách hàng riêng, để bảo đảm mọi yêu cầu và phản hồi của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng, kịp thời. Chúng tôi không né tránh trách nhiệm, luôn nổ lực hết sức mình để làm hài lòng khách hàng tối đa. Chúng tôi luôn ở bên khách hàng trong các trường hợp xảy ra sự cố hoặc các sự kiện mà cần hổ trợ vệ sinh công nghiệp khẩn cấp.

Kiểm tra cơ sở hàng tháng

Chuyên viên giám sát dịch vụ của chúng tôi sẽ kiểm tra tại cơ sở thực hiện dịch vụ định kỳ hàng tuần để bảo đảm công việc làm sạch được làm đúng, đủ như các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên sâu

Chúng tôi đã sử dụng Zalo, Youtube để đảm bảo tất cả các đồng nghiệp tuyến đầu của chúng tôi được đào tạo định kỳ hoặc bất kỳ khi nào có các thông tin mới cần được đào tạo cập nhật. Bằng cách không ngừng phát triển kỹ năng và định hướng nghề nghiệp của họ, chúng tôi đảm bảo bạn luôn nhận được những kỹ năng và sự cống hiến cần thiết từ đội ngũ lao công tạp vụ của chúng tôi.

Cung cấp đầy đủ các hạng mục vệ sinh công nghiệp

Chúng tôi đã mở rộng cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp của mình để bao gồm việc tổng vệ sinh định kỳ, chẳng hạn như giặt thảm, giặt ghế sofa, vệ sinh kính mặt ngoài, đánh bóng phục hồi sàn đá, lau bụi trần nhà, vệ sinh đèn chùm, thông tắc đường ống nước, bảo trì toà nhà. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải tìm các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau cho mỗi hạng mục vệ sinh bảo trì, chúng tôi sẽ hổ trợ xuyên suốt để bảo đảm các hạng mục tổng vệ sinh văn phòng, toà nhà của bạn được thực hiện với sự giám sát chặt chẽ và hoàn thành với chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu nghiệm thu khắt khe nhất.

Báo giá vệ sinh văn phòng tốt nhất

SONGANHHYG luôn cung cấp bảng báo giá vệ sinh văn phòng tốt, đầy đủ nhất cho các khách hàng. Với các khách hàng là doanh nghiệp cần có nhiều bảng báo giá cạnh tranh để tuân thủ các thủ tục hành chính, chúng tôi sẽ hổ trợ đầy đủ nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng. Để phù hợp với kinh phí và nhu cầu của các đối tác khác nhau, có các gói tạp vụ theo giờ, vệ sinh văn phòng theo tuần, vệ sinh dọn dẹp văn phòng theo buổi rất thuận tiện cho khách hàng lựa chọn.

Thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng luôn là sự tối ưu nhất

Một con mắt chuyên nghiệp

SONGANHHYG kiểm tra từng cm2 không gian làm việc của bạn và tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh văn phòng thương mại ở Đà Nẵng cao nhất dành cho khách sạn resort 5* . Do đó, khách hàng yên tâm không có một vết bẩn hoặc bụi đất nào xuất hiện trong văn phòng của họ.

Thiết bị đẳng cấp thế giới

Tất cả các công cụ, hoá chất, vật tư mà SONGANHHYG sử dụng để làm sạch văn phòng của bạn đều là các thương hiệu uy tín, được kiểm tra và chứng thực chất lượng trên thực tế. Do đó, Công ty vệ sinh văn phòng Đà Nẵng - SONGANHHYG chỉ đảm bảo những kết quả tốt nhất để mang lại lợi ích tốt hơn cho bạn.

Không lo lắng

Gọi cho chúng tôi nếu bạn cần thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ấn định một cuộc hẹn vào lúc nào thuận tiện cho bạn, chúng tôi sẽ tới khảo sát, tìm hiểu nhu cầu và tối ưu quy trình vệ sinh văn phòng. Khách hàng có thể đặt niềm tin vào việc thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp và tận tâm nhất Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng của SONGANHHYG

SONGANHHYG cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp một cửa (one-stop) cho các khách hàng có nhu cầu chăm sóc làm sạch cơ sở kinh doanh, văn phòng làm việc, nhà ở của mình với chất lượng cao. Chúng tôi phục vụ các khách hàng là nhà dân, văn phòng công ty, khách sạn, thẩm mỹ viện, spa, trường học, trụ sở cơ quan chính quyền, cảng hàng không, showroom, siêu thị, nhà xưởng, nhà máy công nghiệp tại các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và huyện Hoà Vang.

  • Tạp vụ văn phòng
  • Vệ sinh công nghiệp
  • Đánh bóng phục hồi sàn đá
  • Vệ sinh kính trên cao
  • Giặt ghế sofa, ghế văn phòng
  • Giặt thảm
  • Vệ sinh công trình sau xây dựng

Liên hệ dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng SONGANHHYG

SONGANHHYG cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sau xây dựng, tạp vụ văn phòng, vệ sinh văn phòng cho các khách hàng tại thành phố Đà Nẵng, bao gồm các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Hoà Vang.

CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP SONGANHHYG

Địa chỉ: K57/10 Giang Văn Minh, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0905751566

Email: info@dichvuvesinhdanang.com