Kiến tạo xu thế tiêu dùng văn minh

Sau hơn 3 năm hoạt động, Soya Garden đã từng bước thực hiện đúng tầm nhìn định hướng của CEO Hoàng Anh Tuấn: “Không chỉ tạo ra một thương hiệu, chúng tôi nhắm tới việc gây dựng nên một ngành công nghiệp thực dưỡng mới tại Việt Nam, để đến năm 2021, việc đi Soya sẽ trở nên phổ biến như đi cà phê và trà.”

Là một startup trong ngành F&B, Soya Garden - Hệ thống Đậu nành Chuẩn Hữu cơ Đầu tiên tại Việt Nam với nguồn đậu nành nhập khẩu từ Singapore không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh sản phẩm hữu cơ mà còn góp phần định hướng thói quen người tiêu dùng theo hướng khỏe mạnh hơn, qua đó, từng bước làm thay đổi diện mạo của toàn ngành hàng thực phẩm và đồ uống.

 CEO 8x của thương hiệu Soya Garden có tham vọng đưa Soya sánh ngang với trà và café.

CEO 8x của thương hiệu Soya Garden có tham vọng đưa Soya sánh ngang với trà và café.

Áp dụng khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen, Soya Garden tạo ra những thành phẩm chất lượng, dịch vụ cao cấp theo chiều hướng phát triển bền vững, có lợi cho sức khỏe và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Để thích ứng với tốc độ đào thải nhanh của ngành F&B, tương lai xa hơn, Soya Garden không chỉ phục vụ xoay quanh các sản phẩm F&B mà còn tạo ra nhiều chủng loại tiêu dùng trong ngành hàng FMCG (Fast Moving Consumer Goods) như: sữa, bánh, các sản phẩm đóng chai… Điều này cũng nằm trong chiến lược phát triển bền vững giúp thương hiệu đón đầu xu hướng sống xanh, sống sạch thông qua việc lựa chọn thực phẩm organic giàu dinh dưỡng, thuận tự nhiên.

Mở rộng mạng lưới bài bản – tăng trưởng quy mô toàn diện

Hệ thống cửa hàng Soya Garden đã và đang mở rộng nhanh chóng ra các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc với tổng số 50 cửa hàng đang hoạt động, dự kiến sẽ tăng lên thành 100 cửa hàng trong năm 2019 này và đạt mốc 300 cửa hàng vào năm 2021.

Công ty có được những bước tiến thần tốc này sau dấu mốc quan trọng “The New Chapter” vào năm 2018 khi gia nhập Tập đoàn Egroup, xây dựng định hướng kinh doanh bền vững trong dài hạn để từng bước đạt được những mục tiêu tăng trưởng đầy hứa hẹn.

Ngày 25 tháng 4 năm vừa qua, tiệc mừng sinh nhật Soya Garden với tên gọi “Chapter 2 – Growing up” đã chứng kiến Lễ công bố gói đầu tư mới từ Tập đoàn Egroup dành cho Soya Garden với số tiền lên tới 100 tỷ đồng, tương đương gần 5 triệu đô la Mỹ, biến Soya Garden trở thành thương vụ đầu tư lớn nhất và thành công nhất của Shark Tank Việt Nam từ trước đến nay.

Với tốc độ phát triển thần tốc và nguồn đầu tư trị giá gần 5 triệu đô la Mỹ, CEO Anh Tuấn tự tin khẳng định Soya Garden sẽ trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực F&B Việt Nam.

Với tốc độ phát triển thần tốc và nguồn đầu tư trị giá gần 5 triệu đô la Mỹ, CEO Anh Tuấn tự tin khẳng định Soya Garden sẽ trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực F&B Việt Nam.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống với dấu ấn gần đây nhất là sự có mặt của cửa hàng thứ 50 trên toàn quốc, Soya Garden còn chú trọng phát triển sản phẩm khi liên tục đa dạng hóa menu và luôn luôn kiên định với sứ mệnh kiến tạo cảm hứng sống lành mạnh “Cheers to a healthier life” trước hết cho người Việt Nam, và tiếp đến mang trí tuệ Việt ra thế giới.

 Phát biểu tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 50 tại Ngã 6 Phù Đổng, Tp. Hồ Chí Minh vừa qua, CEO Anh Tuấn cho biết: “Viễn cảnh Soya Garden trong tương lai, là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực F&B Việt Nam”. Vị CEO 8x này ví Soya Garden như một chiến hạm với nền tảng trí lực, nhân lực, tài lực vững vàng sẵn sàng ra biển lớn, sánh vai cùng nhiều thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế.

Khẳng định tên tuổi tại thị trường mới – Thay đổi diện mạo ngành F&B Việt Nam

Bất động sản Quận 1 - nơi có tốc độ phát triển nhanh nhất Tp. HCM, quy tụ nhiều khách nước ngoài và văn phòng hạng sang - không ngừng tăng nhiệt, quỹ đất phục vụ cho mục đích cho thuê kinh doanh tại khu vực này luôn trong tình trạng khan hiếm, hiện không còn đủ để đáp ứng nhu cầu khai thác, mở cửa hàng của các công ty và nhà đầu tư.

Trong bối cảnh đó, Soya Garden tuy ra nhập thị trường muộn hơn. Nhưng với tầm nhìn xa rộng đón đầu làn sóng tiêu dùng, sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh, thương hiệu này không ngại chi lớn để có được những vị trí đắc địa nhất, mang đến cho thị trường F&B Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung các sản phẩm đậu nành hữu cơ với chất lượng thuộc hàng siêu phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Việc tọa lạc trên vị trí “kim cương” đắt giá nhất Quận 1 này đã trực tiếp xác lập vị thế độc tôn của Soya Garden tại thị trường sầm uất, năng động, giàu tiềm năng bậc nhất cả nước. Đồng thời, Cửa hàng thứ 50 - cửa hàng flagship trọng điểm, cũng quy tụ các ưu điểm “độc nhất”, tạo lợi thế "độc quyền" cho Soya Garden trước các ông lớn cùng ngành như Starbucks, The Coffee Bean & Tea Leaf, Trung Nguyên (cũng đặt cửa hàng tại khu vực lân cận).

Không gian “vườn đậu trong phố” của chuỗi cửa hàng Soya Garden

Không gian “vườn đậu trong phố” của chuỗi cửa hàng Soya Garden

Cùng với nhiều tâm huyết và trí lực, Soya Garden kỳ vọng kiến tạo phong cách sống mới với lối thụ hưởng cao cấp hơn cho thế hệ khách hàng cấp tiến. Cửa hàng thứ 50 khai trương tháng 07/2019 là dấu mốc quan trọng của Soya Garden tại thị trường phía Nam, là bước tiến thuận lợi trong chiến lược Nam tiến của Soya Garden.

Hiện tại, Soya vẫn đang triển khai chương trình khuyến mại chào mừng sự kiện khai trương cơ sở thử 50 nhằm tri ân tới khách hàng đã tin chọn và yêu mến thương hiệu. Tham khảo thêm tại đây.