Các nhà đầu tư trong lần huy động này gồm Liberty City Ventures, Kingsway Capital, Alpha Wave Ventures, 10T, SG Spring Limited Partnership Fund, Generation Highway Ltd, Cosmic Summit Investments Limited, và những người khác.

>> Startup Aura Network huy động 5 triệu USD từ vòng hạt giống và chiến lược

Animoca Brands Corporation là một startup phần mềm trò chơi và nhà đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi Yat Siu vào năm 2014, có trụ sở tại Hồng Kông. Startup chuyên phát hành và bán các trò chơi, ứng dụng miễn phí.

Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều Animoca Brands, cho biết: “Quyền tài sản kỹ thuật số đại diện cho một sự thay đổi thế hệ xác định xã hội tác động đến tất cả mọi người trực tuyến và sẽ tạo tiền đề cho sự xuất hiện của metaverse mở. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi tiếp tục nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà đầu tư khi chúng tôi nỗ lực củng cố vị trí dẫn đầu của Animoca Brands trong ngành Web3 và trong lĩnh vực sở hữu kỹ thuật số thực sự. ”

>> Startup FanClash huy động thành công 40 triệu USD trong vòng Series B

>> Startup Blibli có kế hoạch huy động khoảng 500 triệu USD trong đợt IPO

Emil Woods, đối tác quản lý của Liberty City Ventures, cho rằng: “Trong thập kỷ tới, nhân loại sẽ khám phá và nắm lấy sức mạnh thay đổi trò chơi mà quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số dựa trên blockchain sẽ mang lại cho vô số khía cạnh của cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi tự hào hỗ trợ Animoca Brands, một đội ngũ tài năng cao gồm những người có tầm nhìn và xây dựng đi đầu trong phong trào này để nắm lấy và thực hiện lời hứa của Web3.”

Với nguồn vốn mới này, Animoca Brands lên kế hoạch tiếp tục tài trợ cho các hoạt động mua lại, đầu tư và phát triển sản phẩm chiến lược, bảo đảm giấy phép cho các tài sản trí tuệ phổ biến và thúc đẩy metaverse mở, bao gồm cả việc thông qua nỗ lực thúc đẩy quyền sở hữu kỹ thuật số cho người dùng trực tuyến. 

Sử dụng các công nghệ bao gồm blockchain và NFT, Animoca Brands đang làm việc để cung cấp quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự đối với dữ liệu và tài sản ảo của người dùng, cho phép các cơ hội DeFi và GameFi khác nhau (bao gồm cả chơi và kiếm), khả năng tương tác tài sản và một khuôn khổ mở có thể dẫn đến tính công bằng cao hơn cho tất cả những người tham gia trong metaverse mở.