Mynt là công ty fintech của Philippines được Ant Group hậu thuẫn cho biết họ đã huy động được hơn 300 triệu USD từ các nhà đầu tư mới. Đây là đợt gây quỹ lớn nhất từ trước đến nay đã nâng mức định giá công ty là hơn 2 tỷ USD.

Mynt được thành lập vào năm 2015. Công ty là kết quả của sự hợp tác giữa hãng viễn thông Globe, Tập đoàn Ayala và Ant Financial. Mynt cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, bao gồm tín dụng, tiết kiệm, bảo hiểm, cho vay và đầu tư.

Sau lần gọi vốn này đã củng cố vị thế của Mynt lên vị trí kỳ lân duy nhất của Philippines và là một trong những công ty fintech hàng đầu ở Đông Nam Á. Vòng đầu tư được dẫn dắt bởi gã khổng lồ đầu tư toàn cầu Warburg Pincus, New York- dựa trên vốn tư nhân toàn cầu và công ty đầu tư mạo hiểm Insight Partners, và Bow Wave Capital, một trong những nhà đầu tư hiện tại của Mynt. Vòng này cũng có sự tham gia của Itai Tsiddon và Amplo Ventures cũng như vốn từ Globe và Ayala.

Kể từ khi bắt đầu cách ly cộng đồng khi phản ứng với COVID19, Mynt đã đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số của người Philippines với tư cách là giải pháp dịch vụ tài chính và thanh toán "phù hợp với nhu cầu" cho hơn 48 triệu người dùng, gần một nửa dân số quốc gia. Với mức độ liên quan liên tục của ứng dụng trong số người dùng của nó, Mynt đang trên đà đạt được tổng giá trị giao dịch 3 nghìn tỷ PHP, gấp 3 lần so với con số kỷ lục của năm ngoái. Công ty cũng đã ghi nhận lượng đăng nhập ứng dụng hàng ngày cao nhất và giao dịch hoạt động hàng ngày lần lượt là 19 triệu và 12 triệu. Với sự gia nhập của các nhà đầu tư quốc tế mới của Mynt, công ty đang tham gia liên minh các công ty đẳng cấp thế giới nổi tiếng đang xác định lại bối cảnh đổi mới và công nghệ toàn cầu.

Ứng dụng Mynt cho phép khách hàng tải lên và quản lý ví tiền điện tử của họ một cách an toàn thông qua các thiết bị thông minh. Thẻ được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain và mật mã đường cong tiên tiến của Tangem để đảm bảo tất cả các khoản tiền được lưu trữ đều an toàn. Người dùng cũng có thể chỉ cần chạm vào thiết bị của họ hoặc thiết bị thông minh của người khác bằng thẻ Mynt để chuyển tiền ngay lập tức. Thẻ dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay, nhưng khách hàng có thể tham gia danh sách yêu thích bằng cách truy cập trang web của công ty .

Hiện Mynt đang phục vụ 48 triệu người dùng, gần một nửa dân số cả nước. Mynt cũng đang tìm cách tung ra các sản phẩm “mua ngay, trả sau” trong năm.