>>> Gamuda Land Việt Nam: Hành trình kiên tâm tạo dựng giá trị sống bền vững

Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Một góc khu đô thị Gamuda Gardens Hà Nội

Theo phản ánh của đại diện Tổ dân phố số 13 (Trần Phú, Hà Nội), chỉ trong thời gian ngắn, Khu đô thị Gamuda xảy ra một vài vụ trộm cắp khiến sinh hoạt của cư dân bị ảnh hưởng. Điển hình, sáng ngày 23/7, kẻ gian đột nhập vào 3 hộ gia đình trộm cắp 5 điện thoại di động và 500 nghìn đồng.

Chia sẻ riêng với Diễn đàn Doanh nghiệp, lãnh đạo Gamuda Land Việt Nam khẳng định Công ty luôn ưu tiên đảm bảo an ninh, an toàn cho cuộc sống của cư dân trong khu đô thị Gamuda Gardens

Ngay sau khi nhận được thông báo, Gamuda Land Việt Nam đã lập tức làm việc, cung cấp các thông tin liên quan với cơ quan công an phường Trần Phú, Hoàng Mai để phối hợp điều tra sự việc. Trong thời gian chờ kết luận của các cơ quan có thẩm quyền, Ban quản lý khu đô thị và Công ty Bảo vệ cũng đã tích cực làm việc với các hộ dân liên quan đến vụ việc.

"Chúng tôi đã đến thăm hỏi gia đình cư dân gặp sự cố và gửi thông báo đến toàn bộ cư dân cũng như tiến hành làm việc với đại diện cư dân, UBND phường Trần Phú, Công an phường, Bí thư Đảng ủy, Ban công tác Mặt trận, Tổ dân phố số 13 để báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến an toàn anh ninh khu đô thị; cũng như lắng nghe và nhận được sự tư vấn, hướng dẫn từ chính quyền địa phương" - Lãnh đạo Gamuda cho biết.

Cũng theo lãnh đạo Gamuda Land, hiện tại doanh nghiệp đã tăng cường hệ thống an ninh nhiều lớp hoàn chỉnh với các nhân viên an ninh chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị cần thiết, hệ thống nhận diện gương mặt, hệ thống giám sát tiên tiến và gia cố hàng rào dây thép gai với các khu vực giáp ranh.


Gamuda Land Việt Nam luôn có phương án quản lí rủi ro để kịp thời cải thiện nâng cao các biện pháp an ninh trong khu đô thị như: Tiến hành quyết liệt các biện pháp thay thế nhân sự nếu phát hiện bất kì cá nhân, tập thể nào không đủ năng lực, hành vi và không tuân thủ kỉ luật trong quá trình làm công tác bảo vệ an ninh an toàn.

Hệ thống CCTV sẽ được tăng cường thêm để tăng khả năng giám sát toàn diện và hiệu quả hơn, đồng thời cập nhật kịp thời các công nghệ phân tích hiện đại mới. Yêu cầu cư dân đăng kí khi ra vào khu đô thị bằng cách 100% sử dụng thẻ cư dân tại cổng an ninh - Nghiên cứu cài đặt máy quét khuôn mặt ở các lối vào của khu đô thị.

tăng cường hệ thống an ninh nhiều lớp hoàn chỉnh với các nhân viên an ninh chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị cần thiết, hệ thống nhận diện gương mặt, hệ thống giám sát tiên tiến và gia cố hàng rào dây thép gai với các khu vực giáp ranh.

Chủ đầu tư tăng cường hệ thống an ninh nhiều lớp hoàn chỉnh với các nhân viên an ninh chuyên nghiệp 

"Phía doanh nghiệp đồng thời tiếp tục phối hợp điều tra vụ việc với các cơ quan chức năng, công an của các phường, quận; dân phòng, bảo vệ dịch vụ... cũng như thường xuyên tuyên truyền, tuần tra, chủ động đối phó với những hành động phạm tội của các loại đối tượng trong khu đô thị và các vùng giáp ranh, giữ gìn an ninh trên địa bàn" - đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Được biết, Gamuda Land - một trong những chủ đầu tư nước ngoài nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam, là nhánh phát triển bất động sản của Gamuda Berhad - tập đoàn xây dựng có lịch sử gần nửa thế kỷ, quy mô hàng đầu Malaysia và Đông Nam Á, tập trung vào các dự án hạ tầng giao thông quy mô khủng.

Gamuda Berhad cũng là một trong những tập đoàn lớn nhất được niêm yết trên sàn chứng khoán Malaysia (KLSE) hiện nay, với giá trị vốn hóa thị trường là 1,85 tỉ USD. Tổng giá trị tài sản của tập đoàn này tính đến hết năm 2020 đã lên đến 4,5 tỉ USD.

Tại Việt Nam, chủ đầu tư đến từ Malaysia là một trong Top 5 nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu thị trường.