Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, trong những ngày qua và sắp tới, Phú Thái cũng hỗ trợ trên 1 tỷ là tiền mặt, thực phẩm và vật tư y tế cho một số khu cách ly của Hà Nội và Ban chỉ đạo phòng chống dịch của Tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh – nơi đang có nhiều ca nhiễm COVID – 19.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Phú Thái trao tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID- 19

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Phú Thái trao tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID- 19

Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Holdings) có hệ thống hơn 30 công ty thành viên và gần 5.000 cán bộ nhân viên, doanh số đạt trên 10.000 tỷ đồng, hoạt động trải rộng toàn quốc trong lĩnh vực phân phối và đầu tư bao gồm nhiều ngành hàng từ phân phối hàng hóa, máy móc công nghiệp, ôtô, thời trang, dược phẩm, sản phẩm thú y, chăn nuôi, bất động sản, sản xuất, logistic, giáo dục ...

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID -19, Tập đoàn Phú Thái xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ cấp bách và quan trọng phải thực hiện song song với nhiệm vụ kinh doanh. Để thực hiện được cả 2 nhiệm vụ cùng 1 lúc, Tập đoàn đã chỉ đạo tích cực phòng chống dich COVID- 19, triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực với mong muốn đạt được mục tiêu không có người lao động mắc bệnh dịch để đảm bảo công việc kinh doanh hiệu quả và an toàn. Các Công ty thành viên trong lĩnh vực kinh doanh phải đảm bảo luôn luôn cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa tới khách hàng nhưng vẫn phải tuân thủ đúng quy định của việc phòng, chống dịch của Chính phủ và các tỉnh, thành.