Sáng ngày 25/7, Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến đã tổ chức lễ tri ân, tặng 250 suất quà cho gia đình thương binh, liệt sỹ tại các xã trong Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến.

Trao

Đại diện Công ty trao quà cho các thương binh, bệnh binh gia đình người có công với cách mạng

Dự buổi lễ có đại diện 250 gia đình chính sách, người có công đến từ các xã Hoằng Trường, Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh, Hoằng Phụ. Tại buổi lễ, các đại biểu, doanh nghiệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ và các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trao đổi với bác Lê Minh Đức là thương binh người dân xã Hoằng Trường cho biết: Tôi rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa tinh thần này, mỗi dịp tháng 7 về chúng tôi có dịp được gặp gỡ nhau, chia sẻ những khoảng thời gian chiến trường khói lửa không bao giờ quên.

Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến đã trao 250 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

Trao đổi với Tiến Sĩ, Luật sư Lê Xuân Thảo, Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến cho biết, hoạt động tri ân với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn các xã ven biển là hoạt động được Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến thực hiện thường niên nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Ngoài trao quà cho cácgia đình chính sách có công với cách mạng, các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ các xã ven biển thuộc khu du lịch Hải Tiến công ty mình cũng dành những phần quà, tới động viên chia sẻ cho nhiều trường hợp khác tại xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa.