vdvd

Lãnh đạo tỉnh Thanh đã trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh” cho doanh nghiệp

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong những năm qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnhThanh Hóa luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, ban hành nhiều chủ trương, chính sách, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; tháo gỡ, giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, toàn tỉnh đã thành lập mới 2.078 doanh nghiệp. Đến nay, toàn tỉnh có trên 20.000 doanh nghiệp được thành lập, trong đó có 15.074 doanh nghiệp đang hoạt động. Các doanh nghiệp hiện đang đóng góp gần 70% tổng thu ngân sách và 60% GRDP của toàn tỉnh. Nhiều doanh nghiệp của tính đã xây dựng được những sản phẩm uy tín, chất lượng; đồng thời liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để tham gia vào các chuỗi giá trị sản xuất, khẳng định thương hiệu trên thương trường. Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh luôn đồng hành, tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa; các hoạt động nhân đạo, từ thiện, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt; xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài, được nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

cvdvd

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao Cúp “Doanh nhân xứ Thanh” cho các doanh nhân tiêu biểu

“Chính quyền ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời chân thành ghi nhận những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Đội ngũ doanh nhân cần nỗ lực phấn đấu xây dựng hình ảnh doanh nhân Thanh Hóa với khát vọng thịnh vượng vươn lên làm giàu cho mình, cho quê hương, đất nước. Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cam kết sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển của quê hương, đất nước. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ luôn sát cánh, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng, minh bạch, ổn định và thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân phát triển’’, ông Nguyễn Đình Xứng nhất mạnh.

Trong năm 2019, để tạo điều kiện tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu có đóng góp trong quá trình phát triển của tỉnh Thanh Hóa, Lãnh đạo tỉnh Thanh đã trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh” cho 47 doanh nghiệp, tặng Cúp “Doanh nhân xứ Thanh” cho 46 doanh nhân và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 39 doanh nhân đã có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh. UBND tỉnh cũng trao tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp đã có thành tích trong công tác tài trợ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (2029-2019). Tiêu chí xét chọn dựa vào thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội, chấp hành các quy định của pháp luật, đóng góp cho ngân sách của tỉnh Thanh Hóa.

vxvx

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, cùng đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ "Quỹ vì người nghèo"

Tại buổi lễ, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh Thanh Hóa.