Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản về việc bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 456 căn hộ tại lô đất 1-16 thuộc dự án Khu phức hợp Sóng Việt (tên thương mại là The Metropole Thủ Thiêm) tại Khu chức năng số 1 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (P.An Khánh, Q.2, TP.HCM).

Phối cảnh Khu căn hộ dự án

Phối cảnh Khu căn hộ dự án The Galleria Residence

Khu căn hộ này đã được chủ đầu tư Quốc Lộc Phát và đơn vị phát triển dự án Sơn Kim Land ra mắt thị trường cuối năm 2018 với tên gọi The Galleria Residence, gồm 3 tòa tháp cao 12 tầng, 1.534 căn hộ, trong đó lô 1-16 (công trình chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ) là 456 căn hộ.

Theo văn bản số 2039/SXD-PTN&TTBĐS do ông Nguyễn Văn Danh - Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM ký,  456 căn hộ công trình chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ tại lô đất 1-16 được công nhận  đủ điều kiện mở bán. 

Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với những khách hàng đã may mắn sở hữu cho mình căn hộ tại dự án căn hộ hạng sang này, khi mà các giấp phép cần thiết đã được cấp, bảo đảm quyền lợi dành cho khách hàng, gia tăng sức hấp dẫn của The Metropole Thủ Thiêm với tiềm năng tăng giá rất cao trong khu vực Thủ Thiêm.

Tọa lạc tại vị trí đất vàng của khu vực quận 2, lô đất dự án The Metropole Thủ Thiêm của chủ đầu tư Quốc Lộc Phát đã được Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử dụng nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) ngày 31/12/2019 với thời hạn sử dụng là 50 năm kể từ năm 2016. Người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định lâu dài.

Hiện khu căn hộ này đã hoàn thành phần móng, mặt tiền đường của dự án dẫn lên cầu Thủ Thiêm 2 đã thi công trải nhựa và kết nối với Đại lộ Vòng cung thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Dưới đây là toàn văn bản về việc bán nhà ở hình thành trong tương lai của The Metropole Thủ Thiêm: 

Phối cảnh Khu căn hộ dự án