Sau rất nhiều hệ lụy phát sinh do dịch bệnh, cuộc sống vẫn phải tiếp tục trong giai đoạn “bình thường mới”. Mỗi người lại phải tiếp tục những lo toan về công việc, gia đình. Có người cho rằng cần đợi kinh tế phục hồi thì mới nên sắm sửa những thứ xa xỉ như mua nhà, mua xe… Thế nhưng trên thực tế, thời điểm tốt nhất lại chính là… ngay lúc này.

 

Cơ hội về ở tại một căn hộ cao cấp “cận biển, kề hồ” ngay trong năm nay và sở hữu đồng thời một chiếc xe ô tô VinFast đẳng cấp chưa bao giờ gần đến vậy

Cơ hội về ở tại một căn hộ cao cấp “cận biển, kề hồ” ngay trong năm nay và sở hữu đồng thời một chiếc xe ô tô VinFast đẳng cấp chưa bao giờ gần đến vậy

Chớp thời cơ sắm nhà sang, xe xịn

Anh Hoàng Minh Phương kết hôn được 5 năm và đang thuê nhà tại khu vực Long Biên. Theo như dự định ban đầu, cuối năm 2020, 2 vợ chồng sẽ “xuống tiền” mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực này, kết thúc cảnh “đi thuê”. Tuy nhiên, dịch COVID-19 bất ngờ ập đến, thu nhập cả gia đình bị ảnh hưởng. Vì vậy, 2 vợ chồng bàn nhau tạm gác lại việc mua nhà để tích trữ tiền phòng khi dịch bệnh diễn biến xấu hơn nữa.

Thế nhưng, vấn đề là nếu không mua nhà, anh chị phải tiếp tục chi trả thêm khoản thuê nhà với mức giá 9 triệu đồng/tháng mà đáng ra theo kế hoạch sẽ dùng để trang trải thêm sinh hoạt, đầu tư giáo dục cho con sau khi mua nhà.

Nỗi băn khoăn về việc “mua hay không mua” của nhiều khách hàng đang dần có lời giải đáp khi trong thời điểm hậu COVID-19, hàng loạt chủ đầu tư đã tung ra các chương trình ưu đãi chưa từng có nhằm kích cầu thị trường. Trong đó, một số ít chủ đầu tư uy tín có tiềm lực đã mạnh tay đưa ra những chính sách hỗ trợ tài chính toàn diện cho khách hàng. Có thể kể đến như chính sách cho vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, miễn phí trả nợ gốc và lãi trong 1 – 2 năm đầu, tặng gói hoàn thiện nội thất hoặc miễn phí quản lý dịch vụ trong năm đầu…

Thực tế cho thấy, mua nhà ở thời điểm này là một sự lựa chọn hợp lý. Chính sách từ các chủ đầu tư vô cùng hấp dẫn, thị trường tương đối ổn định, không xảy ra tình trạng đầu cơ tích trữ, sốt đất “ảo”... Thậm chí, theo ông Dương Đức Hiển - Nguyên Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội, mua nhà lúc này, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn ưng ý, ít cạnh tranh và có khả năng nhận được các ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư dự án.

Mua nhà trên Vinhomes Online với 3 từ “nhất"

Sau một hồi tìm hiểu các dự án và chính sách ưu đãi hiện có trên thị trường, anh Minh Phương quyết định vẫn mua nhà theo kế hoạch ban đầu đã định. Chia sẻ về sự lựa chọn này, anh Phương cho biết, sau khi cân nhắc kỹ càng thì anh thấy rằng Vinhomes Ocean Park đang là dự án có nhiều chính sách hấp dẫn trên thị trường. Nếu không tranh thủ “chớp thời cơ” thì có lẽ sau này anh sẽ rất hối hận.

Với sự quyết đoán cùng nắm bắt thông tin nhanh nhạy, vợ chồng anh Phương không chỉ mua được nhà mà còn tậu được xe xịn nhờ giải pháp tài chính từ hai thương hiệu của Vingroup là Vinhomes và VinFast.

Theo đó, với số vốn ban đầu từ 804 triệu đồng, gia đình anh Phương đã có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ và xe VinFast LuxA2.0 có tổng giá trị lên tới 3,2 tỷ. Số tiền còn lại, gia đình anh được tư vấn và hỗ trợ vay vốn lên tới 70% trong thời gian 35 năm (áp dụng với nhà) và 15 năm (áp dụng với xe). Thời gian hỗ trợ trả góp nhà – xe dài nhất, hỗ trợ lãi suất tốt nhất chính là đòn bẩy giúp những gia đình trẻ như vợ chồng anh Phương sớm sở hữu cuộc sống chất lượng, tiện nghi.

Đặc biệt, nhờ chịu khó tìm hiểu mà gia đình anh Phương còn nhận thêm được nhiều ưu đãi hơn thế nữa thông qua hình thức đặt mua nhà online. Với mỗi căn hộ đặt mua thành công trên online.vinhomes.vn sẽ được tặng thêm 1% giảm ngày vào giá (trước VAT và KPBT). Đi kèm với đó là 1 mã khuyến mại giảm 50% khi mua voucher Vinpearl trị giá tới 54 triệu đồng (chương trình áp dụng có điều kiện).

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trên Vinhomes Online hoàn toàn vẫn được hưởng những chính sách bán hàng hiện hành với từng dự án và phân khu.

Anh Phương chia sẻ: “Chưa bao giờ nghĩ đến việc mua xe ở thời điểm này nhưng món quà của chủ đầu tư khiến tôi phải suy nghĩ lại. Đặc biệt là khi chuẩn bị dọn về ở Vinhomes Ocean Park, việc sở hữu một chiếc xe ô tô sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho hai vợ chồng”.

Vinhomes online được ra đời trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 phải hạn chế tiếp xúc, ngày càng chứng minh những ưu việt của mình khi không chỉ giúp người mua thuận tiện tìm hiểu thông tin, dễ dàng thực hiện thủ tục mà còn mang đến vô vàn những ưu đãi giá trị cộng thêm.

Sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online được đánh giá sẽ trở thành giải pháp mua nhà thời 4.0 với 3 “nhất”: Nhanh nhất, tiện nhất và chi phí thấp nhất.

Chỉ với một thiết bị có kết nối internet, khách hàng có thể truy cập online.vinhomes.vn, thực hiện 4 bước đơn giản, bao gồm: Đăng ký/đăng nhập - Tìm kiếm sản phẩm - Lựa chọn sản phẩm phù hợp - Tiến hành đặt cọc/đặt mua.

Với Vinhomes Online, khách hàng dù ở bất kì đâu vẫn có thể cập nhật được thông tin một cách chính xác nhất. Hình ảnh trực quan, rõ nét; thông tin đầy đủ và minh bạch giúp người mua dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mua nhà trên Vinhomes Online, khách hàng có thể an tâm chọn lựa một sản phẩm bất động sản chất lượng, với nhiều ưu đãi cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất tại Vinhomes Ocean Park, vui lòng liên hệ: Website: http://bit.ly/VHOP2P ; Hotline: 024 730 699 89