Theo định nghĩa “thế hệ Why Not” – không bao giờ nói “không” của Techcombank, đó là những người trẻ gắn liền với sự nhiệt huyết, năng động và hoài bão. Mang trong mình khát vọng to lớn, đây là thế hệ đang trỗi dậy mạnh mẽ để tiếp nối di sản của những người đi trước và khẳng định bản ngã riêng của mình.

Ra mắt thương hiệu tài chính Techcombank Aspire

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ về thương hiệu tài chính Techcombank Aspire

Thế hệ này có độ tuổi từ 25-35, là những người đang có những bước chuyển dịch và cần những giải pháp hỗ trợ tài chính hơn bất kỳ ai, khi họ sẽ lần lượt bước quan những cột mốc quan trọng, then chốt trong cuộc đời.

Đó là những bước trẻ bước ra khỏi giảng đường đại học, bước vào công việc mới của mình. Là những người sẽ sắm chiếc xe đầu tiên trong đời; cũng là những người sẽ có những khoảnh khắc không thể nào quên với ngôi nhà đầu tiên trong đời. Đó là giây phút hạnh phúc gắn với đám cưới của một người; là đứa con đầu tiên cất tiếng khóc chào đời; là chuyến đi du lịch châu Mỹ, châu Phi của đôi bạn trẻ hay chuyến đi của cả gia đình… thực hiện các hoài bão khát vọng “ra đi để trở về”… Tất cả đều cần những giải pháp, hỗ trợ tài chính theo nghĩa đồng hành để người trẻ thực hiện những ước mơ trong tầm tay. Aspire của Techcombank – với chữ I đứng giữa, lấy khách hàng làm trung tâm, vì thế đã được ra mắt.

Theo Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank, “Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong về trải nghiệm ngân hàng đơn giản, trực quan với các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý, phát triển tài sản dễ dàng, liền mạch. Techcombank Aspire được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ nhu cầu nào, ở bất cứ giai đoạn nào. Điều chúng tôi tư vấn cho các bạn trẻ không phải là “làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn”, mà là chỉ dẫn giải pháp hiệu quả nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ”.

Với Aspire của Techcombank, khách hàng thế hệ “Why Not” sẽ có lựa chọn ngân hàng số riêng cho mình để được: Tự do hóa cá tính, Tối ưu hóa giá trị, Tối ưu nguồn lực tài chính và trải nghiệm đúng tầm.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank cùng Hoa hậu Hòa bình thế giới Nguyễn Trúc Thùy Tiên đưa thương hiệu tài chính Techcombank Aspire bay cao trong ngày ra mắt

Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank cũng cho biết trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu trải qua 2 năm COVID-19, chúng ta nhìn thấy bất ổn ở khắp mọi nơi, song ở Việt Nam, kinh tế vẫn đang ổn định và là động lực cho sự tăng trưởng của khách hàng trung lưu. “Trong thời gian vừa qua, số hóa đã làm thay đổi cuộc sống chúng ta và đại dịch cũng đã thay đổi nhiều thứ theo cách chúng ta không nghĩ tới. Tuy nhiên, tăng trưởng về khách hàng trung lưu ở Việt Nam đang tràn đầy hứa hẹn khi theo dự báo, năm 2021, Việt Nam có 26 triệu người trẻ thuộc thế hệ “Why Not”, nhưng con số sẽ tăng tới 38 triệu người vào 2030. Đây là những người sẽ đóng góp cho tăng trưởng của nền kinh tế, tiêu dùng cũng như sự phát triển của tài chính tiêu dùng trong tương lai”.

Dẫn số liệu từ Nielsen, theo đại diện Techcombank, người tiêu dùng Việt Nam đang lạc quan và hoài bão nhất Đông Nam Á. Cơ sở để đưa ra đánh giá, xếp hạng này là dựa trên triển vọng công việc, tài chính, tiêu dùng. “Chương mới từ Techcombank” – thương hiệu tài chính Aspire cho thế hệ “Why Not” sẽ giúp họ thực thi các hoài bão, có một cuộc sống không chỉ giàu có về vật chất mà tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng.

Được biết, Aspire – Chương mới của Techcombank được mở ra, sẽ chào đón những khách hàng mong muốn được trải nghiệm và cá nhân hóa theo lựa chọn riêng của bản thân. Và chỉ cần 200 triệu đồng duy trì trong tài khoản 3 tháng, khách hàng thế hệ “Why Not” sẽ được tận hưởng hàng loạt ưu đãi, thậm chí miễn phí trọn đời, ưu đãi đặc quyền cho nhiều hạng mục dịch vụ tài chính đầy thiết thực và sáng tạo, phù hợp, trúng nhu cầu thế hệ “Why Not”. Aspire của Techcombank sẽ là công cụ tài chính, bệ phóng giúp khách hàng chạm những nấc thang thành tựu của cuộc sống.