>>>Quỹ Vì cộng đồng IPPG tài trợ 3 tỷ 500 triệu chăm lo Tết cho Trường Sa

Harper’s Bazaar Star Awards là sự kiện thường niên, nhằm vinh danh những cá nhân, thương hiệu đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam. Năm nay, sự kiện chào đón hơn 300 khách mời trong và ngoài nước.

Tiên Nguyễn - Phó Tổng giám đốc mảng Phát triển thời trang cao cấp DAFC thuộc IPPG đã vinh dự nhận giải

Tiên Nguyễn - Phó Tổng giám đốc mảng Phát triển thời trang cao cấp DAFC thuộc IPPG đã vinh dự nhận giải "Người có sức ảnh hưởng của năm" tại Harper’s Bazaar Star Awards.

Tiên Nguyễn cho biết, cô rất bất ngờ và vinh dự khi được chọn. Cô cho biết, mình sử dụng Instagram chỉ để giải trí và đăng những bức ảnh kỷ niệm cùng bạn bè. Và cũng chưa bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ đem đến cho cô nhiều cơ hội thể hiện đam mê với thời trang.

Cô chia sẻ, nắm giữ vị trí Phó TGĐ của một công ty ở tuổi 25 là 1 thử thách lớn nhất mà cô đang đối mặt. Tuy nhiên, điều nay cũng cho cô nhiều cơ hội học hỏi và kết nối đó là những thành tựu kinh doanh mà cô đạt được ở vị trí này, cùng với những mối quan hệ với các nhãn hàng, người đại diện, và cả những KOL trong lĩnh vực từ khắp nơi trên thế giới.

 “Tôi luôn tin rằng sứ mệnh mà mình đang thực hiện không chỉ là đại diện cho bản thân và doanh nghiệp của mình, mà còn cho đất nước. Vì vậy, tôi muốn trở thành cầu nối để khám phá những gì tốt nhất của thế giới và mang nó đến Việt Nam, cũng như tự hào đưa những gì tốt đẹp nhất của Việt Nam ra thế giới”, Tiên Nguyễn chia sẻ.

Tiên Nguyễn (ngoài cùng bên phải) chia sẻ tại buổi lễ trao giải.

Tiên Nguyễn - Phó Tổng giám đốc mảng phát triển thời trang cao cấp tại DAFC (ngoài cùng bên phải) chia sẻ tại buổi lễ trao giải.

Hiện tại, Tiên Nguyễn đang đảm nhận vị trí Phó Tổng giám đốc mảng phát triển thời trang cao cấp tại DAFC, tập trung mở rộng danh mục đầu, đưa các thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam. Nửa đầu năm nay, DAFC - đế chế xa xỉ phẩm của IPPG ghi nhận tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Chỉ tiêu doanh thu tăng 49% và lợi nhuận trước thuế tăng 65% so với cùng kỳ 2021, vượt kế hoạch cả năm 2022.

Được biết, Tiên Nguyễn đam mê thời trang từ nhỏ và cô luôn được theo chân mẹ để học, làm việc và sống cùng với thời trang, cũng như tìm hiểu về việc kinh doanh thời trang. Vì thế, nguồn cảm hứng lớn nhất của cô là “mẹ”.

“Mẹ tôi có thể biến những thứ tưởng chừng rất đơn giản thành một phong cách thời trang sang trọng, đặc trưng và thu hút khó tả. Bà ấy không bao giờ chạy theo bất kỳ xu hướng nào”, Tiên Nguyễn tiết lộ. Đồng thời, khẳng định bản thân mình may mắn được thừa hưởng gen yêu cái đẹp từ mẹ. 

Làm việc cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng và tìm hiểu về văn hoá thời trang sâu sắc giúp Tiên Nguyễn có nhiều kinh nghiệm quý báu. Cô thuộc nhóm những người đầu tiên được tiếp cận những xu hướng thời trang mới nhất. Do đó, cô chủ động cập nhật và lan tỏa những xu hướng mới mẻ và thú vị này trên Instagram của mình.