Tiếp tục thẩm định thực tế các dự án tham gia bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020"

Ngày 3/7/2020, Hội đồng Bình chọn Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020 tiếp tục thực hiện thẩm định thực tế tại các dự án Khu đô thị The Manor Central Park (Hà Nội) và Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên).

Đoàn thẩm định thực tế do ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp làm trưởng đoàn. Phía Hội đồng bình chọn có sự tham gia của KTS Đỗ Viết Chiến - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; TS. KTS Trần Minh Tùng - Phó Trưởng khoa Kiến trúc, Đại học Xây dựng; Ban Thư ký Chương trình cùng đại diện các báo, đài truyền hình.

Tại dự án The Manor Central Park (quận Hoàng Mai - Hà Nội), Hội đồng thẩm định đã làm việc với đại diện chủ đầu tư là Tập đoàn BITEXCO để xác minh các thông tin chung về quy hoạch, tiến độ hoàn thiện hạ tầng của dự án.

Bên cạnh đó, đoàn thẩm định cũng đã tiến hành xác minh chi tiết những thông tin về dự án The Manor Central Park mà Chủ đầu tư cung cung cấp tại hồ sơ tham dự gửi về Ban Thư ký Chương trình BÌNH CHỌN DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020. 

Đại diện chủ đầu tư

Đại diện chủ đầu tư dự án The Manor Central Park chia sẻ về dự án

Được biết, dự án The Manor Central Park có vị trí đặc biệt khi nằm tại phía Tây Nam Hà Nội, vùng kinh tế trọng điểm của Thủ đô theo quy hoạch 2030, tầm nhìn phát triển tới 2050. Nằm trên tuyến Vành đai 3: Kết nối thẳng tới khu vực Bắc Thăng Long - Nội Bài, thuận tiện tới khu vực phía Nam - Quốc lộ 1 và dễ dàng di chuyển tới Hà Đông. 

Dự án The Manor Central Park có quy mô 89ha, mật độ xây dựng ở mức hơn 20%, có công viên Chu Văn An với quy mô hơn 110ha nằm kế cận. Theo Chủ đầu tư thì đây là một khu đô thị trọn vẹn với đa dạng các loại hình nhà ở.

Theo chủ đầu tư, điều đặc biệt của dự án là các nhà quy hoạch đã tính toán tới sự cân bằng dân số, cân bằng dịch vụ, tiềm năng kinh doanh và kết nối giao thông khi sắp xếp đan xen các khối nhà cao tầng, biệt thự, nhà phố, công viên trong một tổng thể hài hòa, hoàn chỉnh.

Khu phố đi bộ được xem là một trong những điểm nhấn của dự án

Khu phố đi bộ được xem là một trong những điểm nhấn của dự án

Tiếp theo, tại Khu đô thị Ecopark - dự án khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc, Hội đồng Thẩm định tiếp tục có cuộc làm việc với đại diện chủ đầu tư để xác thực, làm rõ các thông tin trong hồ sơ tham dự Chương trình BÌNH CHỌN DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020 của dự án.

Được biết, sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và các nước trong khu vực. Không những thế, Ecopark còn là khởi đầu của một hành trình lớn, hành trình đưa các cư dân trải nghiệm một cuộc sống với những giá trị về cộng đồng, văn hoá và con người.

Dự án tràn ngập một màu xanh

Dự án tràn ngập một màu xanh

Theo đại diện chủ đầu tư, Ecopark đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng Bất động sản danh giá của Việt Nam và Quốc tế trong nhiều năm vừa qua như: "Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới”, “Khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương” năm 2015, giải thưởng “Khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam” năm 2017, “Khu đô thị phức hợp hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2018”, “Khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam 2018”, “Dự án phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam cho phân khu Aqua Bay 2018” và “Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu Việt Nam cho các tòa tháp Aqua Bay Sky Residences 2018”. 

Các thành viên Hội đồng thẩm định xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết của dự án, nhà mẫu

Các thành viên Hội đồng thẩm định xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết của dự án

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức “Diễn đàn Bất động sản 2020: Cơ hội mới từ chính sách và thị trường”.

Thời gian: 08h30 – 12h00, thứ Năm, ngày 9/7/2020

Địa điểm: TT Hội nghị quốc tế VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

Diễn đàn với sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, đại diện các hiệp hội, các doanh nghiệp kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Trong khuôn khổ của Diễn đàn, Ban Tổ chức sẽ trao chứng nhận cho các DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0984 777 107, 0913 022 384 hoặc đăng ký tham dự qua email: sukien@dddn.com.vn.