Năm nay tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019, với chủ đề “Tinh hoa chế tác”, Lexus lấy cảm hứng từ không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam, mong muốn góp phần đem đến trải nghiệm giàu cảm xúc và kết nối sâu sắc hơn cho khách hàng. Đồng thời cũng là nơi lý tưởng để trình diễn những sản phẩm mang tính đột phá, những mẫu xe mới nhất, và công nghệ hybrid tiên phong của thương hiệu.

Cảm nhận tinh hoa chế tác

Tại VMS 2019, gian trưng bày Lexus lại mang tới cho khách tham quan nhiều cảm xúc và ấn tượng nhất. Thứ mà Lexus muốn mang tới cho khách hàng không phải chỉ là một chiếc ô tô hạng sang tốt nhất, sử dụng vật liệu cao cấp đắt tiền hay kiểu dáng bắt mắt mà đó còn là “tinh hoa chế tác”, thứ mà hãng xe Nhật đã dày công thể hiện trên mỗi chiếc xe. Mỗi sản phẩm Lexus bán ra không còn đơn thuần là một chiếc xe mà là cả một tác phẩm nghệ thuật, tổng hòa của nhiều yếu tố.

“Tinh hoa chế tác” là sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế và chế tác sản phẩm, mang tới trải nghiệm kết nối cảm xúc cho từng khách hàng, đồng thời chia sẻ đam mê và phong cách sống hạng sang. Từ sản phẩm, dịch vụ tới những trải nghiệm của khách hàng, Lexus không chỉ đơn thuần chú trọng đến vẻ đẹp hoàn mỹ của từng chi tiết mà còn đoán biết nhu cầu tinh tế của khách hàng để kết tinh thành những chế tác tuyệt vời.

Vì vậy, hành trình trải nghiệm thương hiệu của Lexus tại VMS 2019 cũng là hành trình khám phá các giá trị của Lexus với thông điệp xuyên suốt “Tinh hoa chế tác” qua các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng với các chi tiết thiết kế đặc trưng của dòng xe Lexus và góc không gian công nghệ sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ tiên phong Hybrid toàn cầu.

Bên cạnh đó để truyền tải thông điệp “Tinh hoa chế tác” một cách trọn vẹn nhất, tôn vinh nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam, Lexus đã mang đến bộ sưu tập giày rồng ấn tượng từ nhà thiết kế Lan Vy, bộ sưu tập origami làm từ giấy dó tỉ mỉ, tài hoa từ nghệ nhân Hùng Cường và đặc biệt là bộ sưu tập thời trang ấn tượng từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Bước vào không gian phòng VIP với những chi tiết lấy cảm hứng từ không gian giao cảm Lexus Intersect như bức tường lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cùng mùi hương quyến rũ được thiết kế dành riêng cho Lexus, những hương vị được pha chế bởi bartender Phạm Đình Song mang lại trải nghiệm giàu cảm xúc, đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

Một mùi hương dịu nhẹ thoáng qua, nhâm nhi chút đồ uống trong không gian sang trọng và tinh tế, Lexus như đang biến khách hàng thành những ông chủ, bà chủ, ngồi trên một chiếc “ô tô” cỡ lớn và thoải mái tận hưởng những cảm giác mà ít hãng xe nào có thể làm được.

Có thể thấy đến với không gian trưng bày Lexus, khách hàng không đơn thuần chỉ là nhìn, ngắm cái hay, cái đẹp mà phải gọi là được thưởng thức bằng, thị giác, khứu giác, vị giác với tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của người Nhật.

Nhiều mẫu xe ấn tượng

Đến với VMS 2019, bên cạnh mẫu coupe thể thao hạng sang như RC 300 đang được nhiều khách hàng trẻ tuổi, những người ưa thích sự hứng khởi sau tay lái lựa chọn, Lexus đã ra mắt phiên bản 2020 của các mẫu xe RX và GX.

Đây là 2 mẫu xe được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, bên cạnh mẫu xe LX 2020 cũng vừa được hãng giới thiệu. Việc nâng cấp, đưa phiên bản cập nhật của 3 mẫu xe này về Việt Nam thể hiện mong muốn khách hàng không chỉ có thể sở hữu một chiếc xe sang trọng, tiện nghi mà còn an toàn hàng đầu của hãng xe Nhật.

Nhân dịp kỉ niệm 30 Lexus ra mắt trên toàn cầu, Lexus Việt Nam mang đến cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe LS 500h phiên bản đặc biệt. Mẫu sedan đầu bản của nhà Lexus được trang bị công nghệ mang tính tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid và chỉ bán ra đúng trong vòng 1 năm.

Cũng tại gian trưng bày của Lexus tại VMS năm nay, khách hàng và giới mộ điệu đã có cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng Crossover– LF1 Limitless. Mẫu xe ý tưởng đặc biệt này mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu xe crossover hạng sang hàng đầu.

Kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội với thiết kế sang trọng đỉnh cao, kế thừa tinh hoa từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, Lexus LF-1 Limitless tự tin mang lại trải nghiệm không giới hạn về công nghệ và thiết kế hiện đại tới khách hàng.

Lexus LF-1 Limitless được trang bị động cơ hiện đại đem tới khả năng vận hành đầy hứng khởi, linh hoạt sau tay lái và được bổ sung các tiện ích hiện đại hàng đầu như chế độ Chauffeur (Tự động) cho phép vận hành không cần dùng tay hay hệ thống dẫn đường bốn chiều.

Có thể thấy đến với không gian trưng bày Lexus, khách hàng không đơn thuần chỉ là nhìn, ngắm cái hay, cái đẹp, cái mới mà phải gọi là được thưởng thức cả bằng, thị giác, khứu giác, vị giác với tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của người Nhật. Những xúc cảm có được tại gian trưng bày Lexus cho thấy sự tận tâm trong phục vụ khách hàng bên cạnh những chiếc xe hơi hạng sang với công nghệ tiên phong.