Theo đó Robot hút bụi lau nhà được xem là sự lựa chọn hoàn hảo và khá quen thuộc đối với các hộ gia đình Việt hiện nay. Với khả năng tích hợp cả hai chức năng trong cùng một thiết bị thì đây quả thực là món đồ bạn không nên bỏ qua.

Tuy nhiên việc tìm mua được một sản phẩm ưng ý với giá thành và chất lượng phù hợp lại không phải là điều đơn giản. Cùng tham khảo review top 5 robot hút bụi có lau nhà được người dùng tin chọn nhiều nhất trong năm 2021, để tìm được câu trả lời nhé!

Ecovacs T5 Hero – trợ lý đắc lực cho mọi gia đình

Đầu tiên phải kể đến Ecovacs T5 Hero – một trong những lựa chọn hoàn hảo được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Đó là vì cực phẩm này có chung phần cứng với phiên bản cấp cao của Ecovacs đó chính là OZMO 950. Do đó, T5 Hero gần như là sở hữu hoàn toàn chất lượng của một dòng sản phẩm ở phân khúc cao nhất. Nhưng với mức giá lại vô cùng phải chăng và thuyết phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sẽ không còn phải hì hụi quét nhà, lau nhà mà chỉ với chiếc smartphone. T5 Hero sẽ hoàn toàn thay bạn làm hết mọi việc và mang đến không gian sống sang trọng, sạch sẽ. Tuyệt vời hơn, ngay cả khi nhà bạn sử dụng thảm. Thì T5 Hero hoàn toàn trang bị tính năng riêng và có thể xử lý tốt mọi loại bụi bẩn bám trên thảm.

Ngoài ra Ecovacs T5 Hero còn dễ thích ứng với mọi loại sàn và có khả năng bảo vệ sàn gỗ tuyệt đối. Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu một “động cơ” biết làm sạch cặn kẽ mọi ngóc ngay trong nhà bạn với mức giá vô cùng phải chăng?

ILIFE V8s – sang – xịn và kiểm soát tốt

Sự lựa chọn tiếp theo cho máy hút bụi tích hợp khả năng lau nhà phải kể đến chính là Ilife V8s. Ra đời từ thương hiệu chuyên sản xuất robot nổi tiếng khắp thế giới, đây cũng là sản phẩm chứa nhiều ưu điểm nổi bật. Đó chính là thiết kế sang trọng và nhỏ gọn với các góc bo tròn tinh tế, dễ dàng di chuyển trong mọi vị trí. Ngoài ra nó còn sở hữu hệ thống van phun thông minh giúp kiểm soát tốt lượng nước nhỏ xuống sàn.

Ưu điểm tiếp theo chính là Ilife V8S sở hữu dung lượng pin cực “trâu” và có khả năng sạc tự động. Động cơ của nó cũng vô cùng hiện đại và có lực hút siêu mạnh. Không chỉ vậy còn là hạn chế tiếng ồn tối đa và có nhiều chế độ tùy chỉnh để bạn lựa chọn. Hộc chứa của nó cũng rất “khủng” và bạn hoàn toàn có thể đặt lịch dọn dẹp dễ dàng.

Roborock S5 Max – “lắng nghe” và làm sạch cực tốt

Siêu phẩm hút bụi kiêm lau nhà tiếp theo phải kể đến chính là “em” Roborock S5 Max với những điểm cộng trên cả tuyệt vời. Đó chính là lực hút “siêu tốt” với tốc độ vòng quay lên đến 15000 rpm (vòng/phút). Theo đó S5 Max có thể tạo ra áp suất lên đến 2000 kPA tương đương với 1 viên pin AA. Máy có thể tạo ra lực hút chuyên sâu và giúp làm sạch bụi tối đa. S5 Max còn có thể làm sạch hơn cả lau nhờ vào hệ thống lò xo giúp tạo áp lực chà sát lên trên bề mặt tấm khăn. 

T8 AIVI Plus 

T8 AIVI phiên bản Pro 2021 đang là sản phẩm gây mưa. Nhưng có lẽ sẽ thật là nuối tiếc nếu bạn lỡ bỏ qua “cỗ máy đến từ tương lai” T8 AIVI Plus. Nó hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt trội. Không chỉ là nhờ bước đột phá công nghệ mà còn là thiết kế tinh xảo trên từng đường nét. Sản phẩm mang tới khả năng làm sạch mọi giới hạn không gian từ việc hút bụi cho tới lau chùi đều trơn tru đến mẫu mực. 

Không những thế “nó” còn quét được không gian 360 độ khi tích hợp camera tốt nhất. Và kỷ lục về thời gian làm sạch phải nói là đỉnh của đỉnh khi chưa đầy 22 phút nhưng T8 AIVI Plus đã có thể dọn sạch 45m2. Nhờ vào lực chà, nó đã mang tới khả năng lau chùi vượt trội được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Roborock S7

Và gợi ý cuối cùng dành cho bạn chính là Roborock S7 với công nghệ rung tần đỉnh cao và mạnh mẽ. Với khả năng nhận diện thảm bằng sóng siêu âm và nâng cấp chổi chính thêm phần tối ưu, đồng thời mức giá của sản phẩm cũng rất phù hợp. Chính vì thế đây cũng là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Kết: Hy vọng rằng với những gợi ý kể trên về Top 5 robot hút bụi có lau nhà tốt nhất của năm 2021. Có thể giúp bạn đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất. Hãy đến ngay với https://robothutbui.vn để được hỗ trợ tư vấn tận tình và báo giá sản phẩm nhanh nhất. Tại đây chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy hút bụi có lau nhà thông minh và được rất nhiều khách hàng lựa chọn!

Thông tin liên hệ:

robothutbui.vn - Chuyên gia robot hút bụi lau nhà

Website: https://robothutbui.vn

Hotline: 08.1905.1905 hoặc 08.1908.1908

Địa chỉ: Số 3 ngõ 24 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội