Theo đó, việc không chịu học hỏi, phát triển để cập nhật những tư duy, chiến lược kinh doanh mới sẽ khiến cho doanh nghiệp nói chung và các nhà lãnh đạo nói riêng đi vào “ngõ cụt”.

Chính vì vậy, giờ đây rất nhiều các diễn giả cùng với những bài giảng, những câu chuyện thực chiến về kinh doanh đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người; góp phần tạo nên sự thay đổi một cách nhanh chóng và phù hợp nhất cho không ít doanh nghiệp.

Diễn giả Tony Dzung

Với sự thành công của HBR Holdings cùng nhiều thương hiệu giáo dục như Langmaster, IELTS LangGo, HBR Business School, BingGo Leaders và một loạt các mảng đầu tư phía sau, giờ đây Tony Dzung có lẽ không còn là một cái tên xa lạ trong giới doanh nhân. Cũng chính vì thế mà những câu chuyện trên thương trường của ông Tony Dzung, những va vấp về quản trị kể từ khi phải khởi nghiệp với con số 0 cho đến đạt được những “quả ngọt” như ngày hôm nay là bài học vô giá giúp nhiều nhà doanh nhân thấu hiểu, định vị, từ đó “soi chiếu” cải tiến và phát triển doanh nghiệp của mình.

Được biết, trong xuyên suốt hơn 2 năm xuất hiện Covid-19, tất cả các mảng kinh doanh của HBR Holdings vẫn tiếp tục trên đà tăng trưởng mạnh. Có thể nói, nhờ có chiến lược khác biệt, văn hóa học tập không ngừng nghỉ, đi cùng với việc tuyển chọn và đào tạo nhân sự kỹ lưỡng đã giúp đội ngũ của tổ chức ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những hệ thống đứng đầu trong mảng giáo dục. Cụ thể, riêng về marketing online, với quy mô nhân sự lên đến gần 100 người, doanh nghiệp của ông Tony Dzung đã xây dựng được hệ thống social với khoảng 13 triệu lượt follow trên nền tảng Facebook; 1,7 triệu follow trên Youtube; và 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Tiktok.

Ngoài ra, ông Tony Dzung đã từng đặt chân đến rất nhiều quốc gia, tham dự, học tập và đóng gói kiến thức nhiều khoá học hàng đầu thế giới tại các trường danh tiếng như Harvard, Wharton, MIT Sloan, NUS, SMU… Với gần 12 năm kinh nghiệm thực chiến, cùng với vốn tri thức khổng lồ, vị chủ tịch này đã và đang giúp cho không ít các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nắm được bí quyết tạo ra mô hình và chiến lược kinh doanh khác biệt hóa, xây dựng năng lực lãnh đạo, thiết lập và phát triển văn hóa doanh nghiệp, đào tạo và nâng chuẩn đội ngũ liên tục để tạo ra lợi thế cạnh tranh dài hạn cho tổ chức. Được biết, hiện tại ông Tony Dzung đã tạo ra một cộng đồng Business Master để có thể “Chuyển Hóa Lãnh Đạo – Chuyển Hóa Đội Ngũ – Chuyển Hóa Công Việc Kinh Doanh” trong ít nhất 2 năm liên tục. Theo đó, một số cái tên đã được ông cùng đồng hành để cố vấn và giúp đơn vị vượt qua giai đoạn khó khăn trong thời kỳ Covid-19 có thể kể đến như: 1900 Hair Salon, Nha Khoa Gia Đình, ATA Holdings, Phạm Kim Group,... Nhiều nhà lãnh đạo đã đánh giá ông Tony Dzung giống như một người bác sĩ bắt bệnh cho tất cả các học viên để từ đó giúp họ tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Diễn giả Nguyễn Kim Hùng

Nguyễn Kim Hùng được biết đến là một trong những chuyên gia tài chính doanh nghiệp trẻ, chuyên tư vấn đào tạo về các giải pháp huy động, quản trị vốn và tài chính trong doanh nghiệp. Hiện tại, ông Kim Hùng chính là Quyền Viện trưởng Viện Khoa học Quản trị Doanh nghiệp và Kinh tế số Việt Nam, Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021 - 2026), Chủ tịch Tập đoàn Kim Nam.

Được biết, tập đoàn Kim Nam sở hữu nền tảng giải pháp quản lý tổng thể cho doanh nghiệp Verco24 - được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến trên thế giới - nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo tính bảo mật. Giải pháp này hỗ trợ hoạt động quản lý vận hành trong doanh nghiệp được linh hoạt, công bằng và nhanh chóng.

Với mong muốn đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp trên khắp cả nước, suốt nhiều năm qua, ông Kim Hùng đã “cầm tay chỉ việc” cho trên 15.000 doanh nghiệp các khóa học về Vốn, Tài chính và Chuyển đổi số. Chưa hết, ông luôn đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, nói lên những khó khăn tại các hội nghị, hội thảo và đề xuất giải pháp lên Bộ, Ban ngành.

Diễn giả Nguyễn Thành Tiến

Nếu quan tâm đến kinh doanh, chắc hẳn chúng ta đã ít nhất một lần nghe nói đến cái tên Nguyễn Thành Tiến - nhà sáng lập Tổ chức giáo dục NIK, người diễn giả chuyên chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm với hơn 15 năm trong đầu tư Bất Động Sản nói chung và tạo Dòng tiền nói riêng. Ông còn là tác giả của những cuốn sách dạy làm giàu như "Để khởi nghiệp và kiếm tiền hiệu quả" hay "05 bước để trở thành đa triệu phú".

Được biết, diễn giả Nguyễn Thành Tiến xuất phát điểm là kỹ sư xây dựng, đi lên từ số vốn khởi nghiệp rất nhỏ, vài chục triệu và tiến đến quản lý cho thuê 500 phòng, đầu tư bất động sản ven đô, mua sửa bán nhà, xây chung cư mini cho thuê, sàn văn phòng bất động sản và chủ đầu tư dự án bất động sản quy mô 3,8-89 héc ta. Chính vì vậy những kiến thức, kinh nghiệm truyền đạt của ông rất dễ hiểu, thực tế và dễ áp dụng với nhiều đối tượng nhà đầu tư. Theo đó, ông Tiến sẽ hướng dẫn học viên sử dụng bộ kỹ năng khi đi đầu tư bất động sản, bao gồm: kỹ năng điều tra, định giá, đàm phán, marketing, bán hàng, lập dự toán, huy động vốn, pháp lý, phong thủy. Điều này sẽ giúp mỗi nhà đầu tư tiết kiệm được không ít tài chính, thời gian và công sức.