Tháng 7 vừa rồi, viện Thẩm Mỹ Arina Hàn Quốc đã tổ chức hội thảo TRI ÂN KHÁCH HÀNG THỨ 666.666 tại khách sạn 5 sao Hotel du Parc Hanoi (84 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho gần 700.000 khách hàng đã tin dùng các liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại Arina.

Là đơn vị tiên phong trong phác đồ thẩm mỹ Viện hàn lâm Hàn Quốc tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Viện thẩm mỹ Arina đã xác định mục tiêu của mình đó là mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt bằng những công nghệ làm đẹp an toàn, hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Chính vì vậy, Arina đã trở thành đối tác chiến lược của Viện hàn lâm khoa học Hàn Quốc, tập đoàn Hanmi cùng nhiều tập đoàn danh tiếng khác trên thế giới, nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp hàng đầu như: Xóa nám Hanmi Melasma, Nâng cơ mặt Hanmi Multi Young, Căng bóng - Trắng sáng White Plus, Triệt lông DPL... Đồng thời đầu tư xây dựng phòng nghiên cứu triệu đô tại Hưng Yên và Hải Phòng (Việt Nam) với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu theo tiêu chuẩn khắt khe của KFDA.

Việc áp dụng công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ 10 - 20 năm kinh nghiệm đã giúp Arina mang tới giải pháp xóa nám, xóa nhăn, nâng cơ, căng bóng da, làm trắng, trẻ hóa làn da cho gần 700,000 khách hàng, trong đó có hàng loạt người nổi tiếng như "mẹ chồng khó tính" NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa…

Đánh dấu chặng đường phát triển mạnh mẽ của mình, cũng như muốn tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, Viện Thẩm Mỹ Arina Hàn Quốc đã tổ chức hội thảo TRI ÂN KHÁCH HÀNG THỨ 666.666 với những phần quà khủng lên tới hơn 300 triệu đồng.

Tham dự sự kiện, Arina vinh dự được tiếp đón sự tham gia của các khách mời đặc biệt là: bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch Viện Thẩm Mỹ Arina, Dr. Martin Smith - Chuyên gia Laser Hanmi Group, Dr. Park Dae Hyun - Chuyên gia Da liễu Hanmi Group, Dr. Lee Jun Seo - Chuyên gia Trẻ hóa Hanmi Group…

Tại hội thảo, các khách hàng của Arina không chỉ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà khủng bao gồm: 1 suất Xóa nhăn - Nâng cơ trị giá 120 triệu; 1 suất Xóa nám/tàn nhang trị giá 90.000.000đ; 1 suất Làm đầy má/thái dương hóp trị giá 70.000.000đ.

Phần quà khủng 1 suất Xóa nhăn - Nâng cơ trị giá 120.000.000đ đã được trao tặng cho khách hàng cực kỳ may mắn - Đỗ Thị Thu Hà. Theo đó, Arina sẽ thực hiện xóa nhăn bằng botox, còn nâng cơ bằng máy công nghệ cao Thermage FLX, Ultherapy Plus. Nhờ vậy mà sau 60 phút điều trị trên khuôn mặt: Viền hàm, nọng cằm chảy xệ được kéo cao lên - Da căng bóng, mướt mịn, đàn hồi.

1 suất Xóa nhăn - nâng cơ trị giá 120.000.000đ được trao tặng cho chị Đỗ Thị Thu Hà

1 suất Xóa nhăn - nâng cơ trị giá 120.000.000đ được trao tặng cho chị Đỗ Thị Thu Hà

Phần quà 1 suất Xóa nám/tàn nhang trị giá 90.000.000đ đã được trao tặng cho chị Nguyễn Thúy Minh. Với dịch vụ này, Arina sẽ kết hợp phá nám tận gốc bằng Laser Pastelle và cấy tinh chất Hanmi Melasma vào da, chặn đứng quá trình hình thành nám/tàn nhang mới, đồng thời giúp da khỏe từ bên trong, bật tone da trắng mịn màng như thời 20 sau 1 liệu trình. Từ đó, rút ngắn ⅓ thời gian điều trị và khoảng cách giữa các lần điều trị so với các công nghệ cũ.

1 suất Xóa nám/tàn nhang trị giá 90.000.000đ đã được trao tặng cho chị Nguyễn Thúy Minh

1 suất Xóa nám/tàn nhang trị giá 90.000.000đ đã được trao tặng cho chị Nguyễn Thúy Minh

Phần quà 1 suất Làm đầy má/thái dương hóp trị giá 70.000.000đ được trao tặng cho chị Trịnh Thị Thu Huyền. Với phần quà này, chị Huyền sẽ được Arina làm đầy má/thái dương hóp bằng cấy Filler Juvederm, giúp gương mặt trở nên mặt tròn đầy, tươi trẻ, đạt đúng tỷ lệ vàng.

1 suất Làm đầy má/thái dương hóp trị giá 70.000.000đ được trao tặng cho chị Trịnh Thị Thu Huyền

1 suất Làm đầy má/thái dương hóp trị giá 70.000.000đ được trao tặng cho chị Trịnh Thị Thu Huyền

"Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn nhất khiến Arina không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng, đẳng cấp và khác biệt", Chủ tịch Arina - Nguyễn Thị Quỳnh Trang vui mừng chia sẻ, nói lời tri ân với các khách hàng trong hội thảo.

Không chỉ có cơ hội được nhận những phần quà giá trị, trong buổi hội thảo, các khác mời còn được chuyên gia của Viện Thẩm Mỹ Arina Hàn Quốc thăm khám trực tiếp tình trạng da, tư vấn giải pháp trẻ hóa riêng biệt, đồng thời nắm bắt xu hướng trẻ hóa mới không xâm lấn, không nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng có thể liên hệ tư vấn trực tiếp tại:

Viện thẩm mỹ Arina - Phác đồ thẩm mỹ Viện hàn lâm Hàn Quốc

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 09 4567 4242

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyarinahanquoc

Website: https://arina.com.vn/