Đây là một diễn đàn đặc biệt, nơi các nguyên thủ ASEAN và các nước đối tác cùng thảo luận với cộng đồng khu vực tư nhân về tương lai của khu vực.

Với chủ đề năm nay: “ASEAN số: Bền vững và Bao trùm”, Hội nghị sẽ thảo luận về tầm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối trong kích thích tăng trưởng, thương mại và đầu tư và khắc phục những hậu quả của đại dịch COVID cũng nhiều thách thức khác đối với khu vực. Hội nghị sẽ bàn về 4 chủ đề gồm: Triển vọng kinh tế ASEAN; Xu hướng đầu tư đảm bảo yếu tố môi trường, trách nhiệm xã hội và quản trị tốt (ESG); Công nghệ và tương lai việc làm trong ASEAN; ASEAN tự cường, tăng trưởng bền vững và bao trùm.

Việt Nam, sau 10 năm, một lần nữa được vinh dự tổ chức Hội nghị ABIS, nơi sẽ quy tụ hàng ngàn đại biểu từ khắp Đông Nam Á và các khu vực khác trên thế giới. Đây sẽ là một sự kiện then chốt vào thời điểm quan trọng, nơi đây khu vực công và tư có thể tụ hội, kết hợp với nhau và xác định cách thức để thúc đẩy tăng trưởng bền vững bao trùm trong thời đại công nghệ số.