Những thành tựu đạt được trong 10 năm qua đã làm thay đổi diện mạo, đưa TTVN Group vươn lên tầm cao mới, thể hiện qua việc đang nắm giữ vị trí thứ 3 trong Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu năng lượng sạch Việt Nam. Bằng việc công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, TTVN Group khẳng định quyết tâm tiếp tục đổi mới, không ngừng hướng tới sự hoàn thiện và phong cách hiện đại. 

Ngày 4/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam (TTVN Group) - một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phát triển các dự án năng lượng tái tạo ở Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau 10 năm hoạt động. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu là sự đánh dấu giai đoạn mới trong quá trình hình thành và phát triển của TTVN Group với những định hướng mang tính đột phá mới và những mục tiêu cao hơn. 

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của TTVN Group được thể hiện với hai màu chủ đạo gồm màu xanh ngọc và màu xanh lam. Màu xanh ngọc tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu xanh lam mang lại nguồn năng lượng trẻ trung, sáng tạo và đổi mới. Đây là những màu sắc tươi sáng, hiện đại, nhưng vẫn mang tính kế thừa bản trước đó.

Logo được lấy cảm hứng từ biểu tượng tia lửa điện và tấm pin mặt trời, đại diện cho ngành nghề chủ chốt làm nên tên tuổi của TTVN. Hình ảnh các tấm pin đối xứng tạo nên nguồn năng lượng tích cực và bền vững. Không chỉ vậy logo còn là sự kết hợp khéo léo từ các chữ cái T, T, V, N chính là tên viết tắt của công ty và cũng là viết tắt của các từ TÂM, TRÍ, VƯỢNG, NHÂN - 4 yếu tố tạo thành giá trị cốt lõi mà TTVN Group luôn trân trọng giữ gìn; các hình thoi vuông cũng là biểu trưng cho tính bảo toàn, bền vững và không ngừng đa dạng hóa.

Slogan “Đồng hành cùng phát triển” vẫn được giữ nguyên để khẳng định phương châm nhất quán của TTVN Group là luôn trân trọng chào đón sự đồng hành của các đối tác ở trong và ngoài nước trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi, tận dụng tối đa thế mạnh của nhau để đạt được mục tiêu chung đề ra với hiệu quả cao nhất, hướng tới quan hệ tin cậy, bền chặt, lâu dài.

Nói về ý nghĩa của việc xây dựng nhận diện thương hiệu mới, ông Đặng Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT TTVN Group khẳng định: “Đây không phải là bước đi nhằm tạo ra động lực để phát triển, cơ hội làm mới mình, mang cảm xúc tích cực đến quý đối tác, quý khách hàng, các công ty thành viên và toàn thể CBNV tập đoàn. Chúng tôi mang tâm huyết của người kết nối, luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, trẻ trung, tinh thần tươi mới qua mỗi dự án. Trên thực tế, TTVN đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với đối tác, khách hàng qua hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chất lượng trên tất cả lĩnh vực hoạt động. Nhưng ở giai đoạn mới, TTVN đặt ra mục tiêu chinh phục khách hàng bằng những cảm nhận mới là doanh nghiệp năng động; tạo ra những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, tinh tế và hướng tới lợi ích cộng đồng; mang giá trị sở hữu và thụ hưởng, nhất là trong lĩnh vực Năng lượng và Bất động sản - 2 mũi nhọn sẽ đưa thương hiệu TTVN vươn ra biển lớn.”

Bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, TTVN Group khẳng định đã sẵn sàng chuyển sang một giai đoạn mới với tư duy mới, mục tiêu mới và phong cách làm việc mới!