Sau 14 năm, TVSI đã khẳng định là một trong những định chế tài chính uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Chuẩn bị bước sang năm thứ 15 - giai đoạn mới của quá trình phát triển, TVSI đang chuyển mình mạnh mẽ trong các hoạt động kinh doanh với định hướng và mục tiêu chiến lược là phát triển bền vững và hài hòa lợi ích của các bên tham gia.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của TVSI.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của TVSI.

Hướng tới mốc 15 năm hoạt động và giai đoạn mới, với sức mạnh bền bỉ, ước vọng vươn xa, TVSI chính thức áp dụng bộ nhận diện thương hiệu kể từ ngày 07/10/2020. Bộ nhận diện mới được cải tiến dựa trên nền tảng thiết kế ban đầu, gìn giữ những nét đặc thù tạo nên ý nghĩa riêng có, để phù hợp với định hướng và quy mô phát triển của Công ty.

Logo giữ lại hình thái gốc của biểu tượng đồng tiền cổ cụm từ TVSI ban đầu, đồng thời phát triển thành các đường nét mạnh mẽ, đậm nét. Theo quan niệm Á Đông, sự kết hợp giữa đường nét vuông và tròn biểu hiện cho sự hoàn thiện và viên mãn, yếu tố Tĩnh - Động, Cứng - Mềm, Âm - Dương, linh hoạt và uyển chuyển tích hợp đầy đủ trong biểu tượng này một cách hài hòa. Sự hòa hợp giữa các yếu tố trong biểu tượng đồng tiền cổ và cụm từ TVSI còn đại diện cho mong muốn phát triển những mối quan hệ hợp tác bền vững, tin tưởng và thuận lợi, lâu dài.

Thành lập năm 2006, CTCP Chứng khoán Tân Việt (TVSI) là một trong những công ty chứng khoán uy tín tại Việt Nam. Với việc cung cấp giải pháp trực tuyến toàn diện cho giao dịch chứng khoán, TVSI được các Nhà đầu tư đánh giá cao và được các tạp chí tài chính uy tín quốc tế vinh danh. TVSI hiện quản lý hơn 50.000 tỷ đồng tài sản của khách hàng cá nhân, tổ chức và cung cấp dịch vụ cho 68.000 khách hàng.

Các giải thưởng, vinh danh gần đây của TVSI:

- TOP 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới cao nhất sàn UPCOM nhiều quý và bán niên.

- TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất các năm 2018 – 2019 - 2020 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam công bố.

- Giải thưởng “Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam 2020” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM, Anh Quốc) bình chọn & trao tặng.

- Giải thưởng "Hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM, Anh Quốc) bình chọn & trao tặng.