Một nhà phân tích UFO nổi tiếng tuyên bố, việc một UFO màu đen xuất hiện gần Khu vực 51, Las Vegas, Nevada là bằng chứng 100% cho thấy "người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta" và họ đang tò mò về căn cứ quân sự tối mật của Mỹ.

Hình ảnh UFO màu đen kỳ lạ xuất hiện gần Khu vực 51 ở Las Vegas, Nevada (Mỹ).

Hình ảnh UFO màu đen kỳ lạ xuất hiện gần Khu vực 51 ở Las Vegas, Nevada (Mỹ).

Theo Daily Star, “các khối màu đen" kỳ lạ đã được phát hiện lơ lửng trên hai địa điểm ở Mỹ, trong đó 1 địa điểm gần Khu vực 51 – nơi có một căn cứ quân sự tối mật của Mỹ. Một nhà phân tích UFO nổi tiếng trên mạng đã lên tiếng “cảnh báo quân đội”.

Lần UFO màu đen được nhìn thấy gần đây nhất là ở Las Vegas, Nevada, vào ngày 4/10. Một vật thể nhỏ màu đen lơ lửng trên bầu trời trong một ngày quang đãng ở một khu vực nổi tiếng với Khu vực 51 đầy bí ẩn.

Một nhân chứng cho biết: "Không rõ đó là thứ gì, nhưng tôi biết đó không phải là máy bay hay trực thăng. Nó cũng không giống bất kỳ máy bay không người lái nào mà tôi từng thấy".

UFO màu đen lơ lửng trên bầu trời trong xanh.

UFO màu đen lơ lửng trên bầu trời trong xanh.

Nhà phân tích UFO nổi tiếng Scott C. Waring đã đưa ra một loạt tuyên bố bất ngờ rằng, UFO này chính là bằng chứng “người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta”.

"Nhân chứng đã chạm trán một UFO màu đen di chuyển qua Nevada vào ngày hôm qua. Vật thể này được nhìn thấy đang băng qua Las Vegas, nơi nổi tiếng với căn cứ tối mật của Không quân Mỹ (USAF) -Căn cứ Không quân Nellis", ông Scott C. Waring cho biết.

"Căn cứ này từng xuất hiện người ngoài hành tinh “Tall White” – những người đã hạ cánh ở sau một trường bắn cũ sau lưng một dãy núi. Nhưng UFO này không giống công nghệ của người ngoài hành tinh “Tall White” vì tàu của họ thường phát sáng màu trắng. Vậy UFO màu đen này là gì? Khu vực 51 cách không xa nơi nó xuất hiện cho thấy người ngoài hành tinh rất quan tâm đến căn cứ bí mật này. Đây là bằng chứng 100% cho thấy người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta”, nhà phân tích UFO nổi tiếng nhấn mạnh thêm.

UFO màu đen lơ lửng trên bầu trời trong xanh.

UFO màu đen lơ lửng trên bầu trời trong xanh.

Trước đó, UFO màu đen từng được phát hiện vào ngày 28/9 trên bầu trời Vineland, New Jersey trong một cơn bão sét. Ông Waring cho rằng, điều này cho thấy, UFO có thể hoạt động nhờ năng lượng điện của cơn bão.

https://tienphong.vn/ufo-xuat-hien-gan-khu-vuc-51-nguoi-ngoai-hanh-tinh-theo-doi-can-cu-toi-mat-cua-my-post1384275.tpo