>>> Chuyển đổi số là "đưa hormone vào trong cơ thể"

Đầu tiên, nói về ứng dụng blockchain vào chương trình khách hàng thân thiết, Fado đã sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, sau đó quy đổi điểm điểm thưởng trên mỗi đơn hàng thành các phần thưởng giá trị. Chúng tôi sử dụng blockchain bằng cách tặng điểm thưởng cho bạn bè, người thân để cho mọi người biết về blockchain nhiều hơn. Chúng tôi cũng quyên góp cho các chương trình từ thiện để đưa blockchain đến với nhiều người hơn. Cuối cùng, chúng tôi đầu tư vào các dự án kinh doanh của Fado.

Ứng dụng thứ hai của blockchain là NFT là sứ mệnh thanh trừng hàng giả. NFT là non fungible token, là một đơn vị dữ liệu giúp các nhà cung cấp cấp có thể chứng nhận được đó là tài sản số của họ. Theo báo cáo TMĐT năm 2021 do Cục Thương mại điện tử và kinh tế số đưa ra, có 35% khách hàng không mua sắm trực tuyến vì họ khó kiểm định được chất lượng hàng hóa, 34% không tin tưởng đơn vị bán hàng nên quyết định không mua sắm trực tuyến. Blockchain ra đời giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng, khi các dữ liệu về xuất xứ hàng hóa được chia sẻ và xác thực của các bên. NFT giúp các nhà thiết kế, nhà sáng tạo được toàn quyền sở hữu với các sản phẩm của mình.

Tiếp theo, blockchain được ứng dụng trong hình thức hợp đồng thông minh, tự động hóa giao dịch xuyên biên giới. Như chúng ta đã biết, giao dịch xuyên biên giới tiềm ẩn rủi ro cho người mua khi họ không có cơ hội kiểm định chất lượng hàng hóa. Hợp đồng thông minh tự động hóa sẽ giúp tất cả các đối tác trên toàn thế giới mở rộng được sự đa dạng hàng hóa, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Tiếp theo, chúng tôi tạo ra quản lý affiliate marketing dễ dàng hơn với blockchain. Affiliate marketing là hình thức kết nối giữa nhà phân phối và nhà cung cấp, giúp cho họ dễ dàng hơn trong việc xác định đối tượng khách hàng của mình cũng như lượng truy cập quảng cáo, cũng như sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm mà nhà phân phối, nhà cung cấp đưa ra. Blockchain giúp các nhà quảng cáo nhận được lượng xem, tương tác định lượng.

Hợp đồng thông minh sẽ cho chúng ta biết được mỗi lượt click trên hàng hóa cụ thể, rõ ràng như thế nào. Khi khách hàng nhấp vào đường link, sẽ tạo ra một lượt thay đổi, dựa trên cơ sở dữ liệu, blockchain, hợp đồng thông minh. Mỗi cá nhân có một ID riêng, giúp theo dõi hiệu quả chiến dịch Affiliate marketing.