>> Bí thư Đảng ủy: Luôn bám sát chỉ đạo của Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương 

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công phát biểu tại

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công phát biểu tại lế công bố và trao quyết định công tác cán bộ

Cụ thể, điều động ông Phạm Thái Lai, Trưởng Ban thuộc Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững thuộc VCCI nhận công tác tại Trung tâm Thông tin Kinh tế và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin kinh tế với thời hạn 5 năm.  

Lãnh đạo VCCI trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Thái Lai

Lãnh đạo VCCI trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Thái Lai giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin Kinh tế 

Điều động ông Nguyễn Tiến Huy, Trưởng Ban, Thư ký Chủ tịch VCCI nhận công tác tại Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững và giữ chức vụ Trưởng Ban Văn phòng Doanh nghiệp vì Sự phát triển bền vững. 

Lãnh đạo VCCI trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Huy

Lãnh đạo VCCI trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Huy giữ chức vụ Trưởng Ban Văn phòng Doanh nghiệp vì Sự phát triển bền vững

Bên cạnh đó, tiếp nhận ông Trần Đoàn Kim, Chuyên viên Vụ Quan hệ Quốc tế, Văn phòng Chính phủ đến nhận công tác tại VCCI và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng, Thư ký Chủ tịch VCCI với thời hạn 5 năm.  

Lãnh đạo VCCI trao quyết định tiếp nhận ông Trần Đoàn Kim

Lãnh đạo VCCI trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Đoàn Kim giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng, Thư ký Chủ tịch VCCI

Được biết, đây là đợt bổ nhiệm nhân sự đầu tiên của VCCI sau khi ông Phạm Tấn Công đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch VCCI. Phát biểu tại lễ công bố các quyết định, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công đã gửi lời chúc mừng tới các nhân sự trên cương vị mới; đồng thời khẳng định, công tác cán bộ là một nhiệm vụ quan trọng của VCCI, đặc biệt là trong việc tạo điều kiện cũng như môi trường thuận lợi để các cán bộ, nhân viên của VCCI phấn đấu và phát triển trong thời gian tới.

>> Thông báo Đại hội Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Chủ tịch VCCI đánh giá, các cán bộ vừa được điều động đều là những nhân sự có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kinh qua nhiều nhiệm vụ quan trọng. Do đó, Chủ tịch VCCI kỳ vọng, trên cương vị mới, các nhân sự sẽ tiếp tục cống hiến, nỗ lực, từ đó hướng đến việc tạo dựng môi trường phát triển công bằng, dân chủ, thân thiện, hợp tác để toàn thể cán bộ, nhân viên của VCCI cống hiến, phát huy năng lực tạo ra những thay đổi đột phá, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai. 

Mặt khác, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cũng đã chia sẻ về 6 nhiệm vụ, sứ mệnh mới của VCCI trong thời gian tới bao gồm: Tạo dựng môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp; Phát triển các loại hình thức hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển; Liên kết, hỗ trợ các hiệp hội doanh nghiệp doanh nghiệp phát triển; Xây dựng văn hóa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam; Tăng cường hội nhập quốc tế; Đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động theo hướng hiệu quả hơn để tạo môi trường làm việc văn minh, hiện đại và động lực cho mọi cán bộ phát triển.

Tổng Thư Ký VCCI Nguyễn Quang Vinh (giữa)

Tổng Thư Ký VCCI Nguyễn Quang Vinh (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng ông Phạm Thái Lai (bên trái) và ông Nguyễn Tiến Huy

Hiện nay, VCCI đang hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc VCCI lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026 để kiện toàn Đảng bộ và chức danh chủ chốt của Đảng bộ VCCI. Với tầm nhìn và sứ mệnh mới, VCCI sẽ mang lại động lực mới, thay đổi mới, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng như của toàn xã hội.