"Sau khi tỉnh Thanh Hóa phê duyệt đề án bồi dưỡng doanh nghiệp doanh nhân năm 2019, VCCI Thanh Hóa đã sẵn sàng lên “dây cót” hỗ trợ, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân" - Đó là khẳng định của bà Lê Thị Tâm, Giám đốc trung tâm đào tạo, Chi nhánh VCCI Thanh Hóa tại Khóa đào tạo “Xây dựng kế hoạch tài chính và tối ưu thuế”, do Chi nhánh VCCI Thanh Hóa khai giảng ngày 11/7.

dfs

Trong tháng 6, VCCI Thanh Hóa đã tổ chức thành công 6 khóa đào tạo, cho trên 800 học viên doanh nghiệp trên địa bàn 

Tại khóa học ThS. Thiều Kim Cường – Chuyên gia kế toán tổ hợp công nghệ Topica đã truyền đạt, chia sẻ với học viên các kiến thức cơ bản về kế hoạch tài chính và tối ưu thuế nhân tố cốt lõi trong kinh doanh.

Khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức chuyên sâu về phân tích tài chính. Song song với việc được thực hành, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để giải quyết các vấn đề thường gặp trong phân tích báo cáo tài chính; Cập nhật những quy định mới về các loại thuế, các sai sót thường gặp, kinh nghiệm và bài học xử lý trong thanh quyết toán thuế của doanh nghiệp.

Bằng những kiến thức chuyên sâu và cách truyền đạt hấp dẫn, ThS. Thiều Kim Cường đã giúp học viên biết rằng người lập kế hoạch thuế phải có được một cái nhìn, một bức tranh tổng thể trong mối tương tác giữa kinh doanh và các loại thuế có thể có tác động lớn tới túi tiền của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp

Số lượng học viên là cán bộ lãnh đạo của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đăng ký khóa học ngày càng gia tăng

Ngoài ra, kể từ khi triển khai Đề án bồi dưỡng doanh nghiệp 2019 bắt đầu từ tháng 6, VCCI Thanh Hóa đã đào tạo bồi dưỡng được cho trên 800 học viên là các lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của doanh nghiệp. Cụ thể các khóa đào tạo như: Kỹ năng thuyết phục; Xây dựng và định vị thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0; Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng và chiêu mộ nhân tài; Sự dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc; Kỹ năng lãnh đạo hiện đại và khóa đào tạo Nghệ thuật giao tiếp và ứng xử đỉnh cao.

Với vai trò tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp tại khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Chi nhánh VCCI Thanh Hóa luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ, sát cánh cùng doanh nghiệp, trong đó có các khóa đào tạo, tập huấn các kỹ năng cần thiết nhằm hỗ trợ, nâng cao kiến thức cho doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế sâu, rộng như hiện nay.