>>> Khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng hơn 2.300 tỷ đồng tại Hội An

>>> Hoian d'Or “chắp cánh” cho Hội An phát triển du lịch đa chiều

Đại diện chủ đầu tư tiết lộ, tuy chưa mở bán chính thức nhưng trong thời gian vừa qua nhiều nhà đầu tư mong muốn sở hữu những sản phẩm shophouse đầu tiên tại phân khu Maison de Ville đã giữ chỗ sớm, số lượng lớn khiến chủ đầu tư phải mở thêm giỏ hàng.

Ông Vũ Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp, chủ đầu tư dự án Hoian d’Or

Ông Vũ Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp, chủ đầu tư Hoian d’Or chia sẻ tại sự kiện

Tại Lễ công bố giai đoạn 1 phân khu shophouse Maison de Ville dự án Hoian d’Or, chủ đầu tư thật sự bất ngờ và xúc động vì số lượng khách tham dự sự kiện gần gấp đôi so với dự kiến.

"Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục kiến tạo và hoàn thiện Hoian d’Or nói chung và Maison de Ville nói riêng lên một tầm cao mới" - Ông Vũ Văn Thành, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp, chủ đầu tư dự án Hoian d’Or bày tỏ.

BẤT ĐỘNG SẢN ĐA GIÁ TRỊ

Theo ông Thành, Việt Nam là quốc gia được thiên nhiên ưu đãi về du lịch và có tiềm năng để phát triển du lịch, Hội An là một trong các TP có tiềm năng đó. Đặc biệt, Hội An còn là nơi kết nối rất nhiều TP du lịch như Huế, Đà Nẵng. “Trong trục phát triển du lịch, ngoài nghỉ dưỡng, tắm biển phải có thêm 1 món ăn tinh thần là tìm hiểu văn hoá. Đây là giá trị không phải TP du lịch nào trên đất nước này cũng có được mà chỉ có Hội An, Đà Nẵng, Huế” – ông Thành nhấn mạnh.

Cũng theo ông Thành, giá trị phát triển du lịch phải gắn với tiềm năng đầu tư. Trong suốt 15 năm phát triển về thị trường bất động sản, bất động sản du lịch, hiện Phú Quốc, Hạ Long, Nha Trang... đã rất sôi động nhưng trở về thị trường Hội An vẫn cứ trầm lặng, khiêm tốn. Đây là 1 trong các yếu tố khiến doanh nghiệp quyết định đầu tư vào Hội An, vào dự án Hoian d’Or.

XEM THÊM >>> [eMagazine] Người “thổi làn gió mới” vào bất động sản Hội An

Khi đầu tư vào Hội An có 3 yếu tố khiến doanh nghiệp tự tin vào thành công dự án: Thứ nhất, doanh nghiệp được chính quyền hỗ trợ, giúp đỡ và sẵn sàng chia sẻ. Thứ hai: Quỹ đất Hội An không nhiều nên không bị các chủ đầu tư khác đến tạo sự cạnh tranh. Thứ ba: Các dự án ở Hội An đều là đa giá trị: Mua để ở, khai thác du lịch, lưu trú.

 số lượng khách tham dự sự kiện lại lên tới con số lớn như vậy, vượt cả mong đợi

Số lượng khách tham dự sự kiện tìm hiểu dự án gần gấp đôi so với dự kiến

“Hội An là 1 trong những TP dẫn đầu cả nước về khách quốc tế với hơn 6 triệu lượt khách mỗi năm. Thời gian lưu trú của khách du lịch đến Hội An cũng đứng đầu cả nước. Quy hoạch của TP Hội An không có nhà cao tầng, các khối bê tông to lớn mà là những ngôi nhà nhỏ xinh, những mái ngói rêu phong... Đặc biệt, không phải ngẫu nhiên người phương Tây đến với Việt Nam, nơi đầu tiên họ tìm đến là Hội An, đặc biệt nơi đây còn có rất nhiều cá nhân người nước ngoài đến lưu trú, làm việc, hưởng thụ cuộc sống” – ông Thành chia sẻ.

Báo cáo mới đây của Tổng cục Du lịch cho biết, tính đến ngày 29/11, đã có 978 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam sử dụng “hộ chiếu vắc-xin” theo Hướng dẫn số 4122/HD-BVHTTDL thí điểm đón khách quốc tế của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Đây được xem là tín hiệu hết sức đáng mừng đối với ngành du lịch Việt Nam trong nỗ lực dần khôi phục các hoạt động du lịch.

MẢNH GHÉP HOÀN HẢO

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sở dĩ Hoian d’Or thu hút đông đảo khách hàng do các nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng sinh lời tại dự án.

Thứ nhất, nhờ sở hữu tọa độ “nhất cận thị” chỉ cách phố cổ Hội An 800m, 202 căn shophouse tại Hoian d’Or còn sở hữu yếu tố “nhị cận giang, tam cận lộ” khi được bao quanh, bồi đắp bởi dòng sông Thu Bồn, kết nối trực tiếp và nhanh chóng vào trung tâm, hưởng lợi trọn vẹn từ hàng triệu lượt du khách đến Hội An, là tiền đề để khai thác kinh doanh đắc lợi và ổn định.

Hiện 70% doanh thu của ngành du lịch đến từ các sản phẩm và dịch vụ buổi đêm. Tuy nhiên, đây là mảng vẫn chưa được khai thác toàn diện tại Hội An. Theo đó, Hoian d’Or được quy hoạch phát triển với nhiều địa điểm vui chơi giải trí gồm phố đi bộ, khu sân khấu bến thuyền, quảng trường.

Trong tương lai sẽ là điểm đến sôi động cả ngày lẫn đêm, là “mũi tên trúng 3 đích” khi vừa đẩy mạnh doanh thu cho ngành du lịch, vừa nâng cao trải nghiệm cho du khách và gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư sở hữu shophouse tại đây.

Hoian d’Or còn sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị nhị cận giang, tam cận lộ” khi được bao quanh, bồi đắp bởi dòng sông Thu Bồn,

Hoian d’Or sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị nhị cận giang, tam cận lộ” khi được bao quanh, bồi đắp bởi dòng sông Thu Bồn

Thứ hai, tính thời vụ là một thách thức lớn đối với nhiều điểm du lịch tại Việt Nam, chủ yếu do yếu tố thời tiết như mùa mưa hay mùa đông sẽ ảnh hưởng tới các ngành du lịch biển, du lịch núi... Tuy nhiên, Hội An lại có những thế mạnh riêng để hóa giải điều này.

Hiếm có một điểm đến nào hội tụ nhiều sức hút về mặt du lịch, trải nghiệm và nghỉ dưỡng như Hội An với bãi biển Cửa Đại, biển An Bàng, Cù Lao Chàm, sông Cổ Cò, sông Thu Bồn, rừng dừa Bảy Mẫu, phố cổ Hội An, các làng nghề, hội quán, bảo tàng… Những lợi thế đó, Hội An hoàn toàn có thể phát triển du lịch đa ngành như du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp, trải nghiệm văn hóa - di sản - lịch sử; các xu hướng mới như du lịch sức khỏe - wellness, staycation...

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng những chuyến du lịch chỉ thích hợp khi thời tiết khô ráo, Hội An lại hấp dẫn du khách cả trong mùa mưa lẫn mùa khô.

Vào mùa mưa, những con đường đá quen thuộc trong phố cổ thành đường sông, biến Hội An thành một Venice thu nhỏ. Lúc này, phố Hội vẫn có cái “chất” rất riêng với những bức tường vàng, đèn lồng, hoa giấy, người dân đội nón lá trong mưa.

“Mùa nước nổi” cũng là thời điểm thu hút đông đảo khách du lịch đến để tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Hội An. Khách Việt lẫn khách Tây háo hức chèo ghe, thuyền nối đuôi nhau khám phá phố cổ, mua cà phê, đồ ăn giữa dòng nước.

 đông đảo khách hàng do các nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng sinh lời tại dự án.

Các khách hàng, nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng sinh lời tại dự án

Theo bản thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa đến từ Pháp, Hoian d’Or vào mùa xuân, du khách được đắm mình trong một “Hội An thu nhỏ” với các dãy phố rực rỡ ánh đèn lồng, những bông đăng dập dềnh trên sóng nước. Đây cũng là thời điểm muôn hoa đua nở, tạo nên một khung cảnh diễm lệ tại vườn sinh thái ngay giữa lòng dự án.

Mùa hè đến, du khách được thưởng thức những món ăn đặc sắc của mùa hè từ dân dã, bản địa đến những món Âu sang trọng trứ danh tại nhà hàng view sông, tận hưởng cây trái chín mọng được thu hái ngay tại vườn, tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe tại Spa hoàn toàn từ thảo dược quý trên trục sinh thái,...

Thu sang là thời điểm dòng người đổ về để hòa mình vào đêm hội trăng rằm hay lắng đọng tâm hồn với những tình khúc Trịnh Công Sơn da diết khắp quảng trường cộng hưởng. Du khách cũng được làm “giàu” thêm chiều sâu tâm hồn khi ghé thăm không gian gốm Chu Đậu và khu tái hiện làng nghề truyền thống, thu vào tầm mắt lịch sử Hội An xưa và nay...

Mùa đông những tưởng là mùa thấp điểm nhưng Hoian d’Or lại càng hút khách hơn với hoạt động du lịch mùa nước nổi và gian hàng đặc sản vùng miền. Đặc biệt, trong cái rét ngọt của mùa đông phố Hội, những nét trầm tích cổ kính, những dấu ấn văn hóa - lịch sử càng thể hiện rõ nét và đậm đà hơn bao giờ hết.

Thứ ba, shophouse Hoian d'Or được chủ đầu tư giới thiệu với mức giá từ 7 tỷ đồng/căn, khá cạnh tranh so với các căn nhà trong phố cổ Hội An hiện tại.

Về công năng sử dụng, một căn shophouse cao 3 tầng với diện tích sử dụng từ 168 – 300m2 có thể đồng thời kinh doanh ở tầng 1 và cho thuê homestay ở tầng 2, 3. Với mô hình này, tính toán ở mức an toàn nhất, nhà đầu tư dễ dàng hoàn vốn chỉ sau 2 năm khai thác.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Phía chủ đầu tư dự án cho biết đã chuẩn bị nhiều ưu đãi cho nhà đầu tư. Cụ thể, chủ sở hữu các căn shophouse được chiết khấu 8% khi thanh toán sớm, hỗ trợ 8% phí khai thác năm đầu và cam kết mua lại sau 5 năm bằng 120% giá trị.

Các khách hàng xuống tiền đặt mua shophouse

Các khách hàng xuống tiền đặt mua shophouse Maison de Ville ngay tại sự kiện

Để tạo đòn bẩy tài chính tối đa cho khách hàng, chủ đầu tư liên kết với ngân hàng TPBank và Vietinbank hỗ trợ tới 70% giá trị hợp đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% vốn tự có ban đầu là có thể sở hữu ngay căn shophouse liền kề phố cổ. Khách hàng được ân hạn nợ gốc, miễn lãi và phí trả nợ trước hạn trong 18 tháng.

Ngoài ra, những cư dân đầu tiên sẽ được miễn phí một năm sử dụng các tiện ích tại dự án gồm: dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khu trị liệu spa, vé tham quan không gian văn hóa và bảo tàng nghệ thuật, voucher các buổi biểu diễn nghệ thuật tại sân khấu ngoài trời và trong khuôn viên bảo tàng, voucher mua sắm tại trung tâm thương mại, vé vào cửa các lễ hội diễn ra 12 tháng trong năm, trải nghiệm khu nông nghiệp sinh thái 5 ha…

Chủ nhân các căn shophouse còn được tặng quyền sử dụng một khu vườn sinh thái tại khu nông nghiệp trong vòng 10 năm, để thỏa mong ước sở hữu một mảnh vườn để trồng trọt và hòa mình với thiên nhiên.

 202 căn shophouse cất nóc đã đi vào hoàn thiện chi tiết,

202 căn shophouse Hoian d’Or đã cất nóc và đang hoàn thiện chi tiết

Hiện tại toàn bộ 202 căn shophouse cất nóc đã đi vào hoàn thiện chi tiết. Văn phòng bán hàng tại dự án cũng hoàn thành và chào đón những vị khách đầu tiên ghé thăm.

Dự án được phân phối chính thức bởi 5 đơn vị: DKRA Libra: 0919790088; SouthernHomes miền Trung: 1900 2089; Gland: 0963106969; Cen Sài Gòn: 0914543909; Đất Xanh Miền Bắc: 0946618008.