Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, mọi thứ có thể đều mua được chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh. Và mua thuốc online ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, đặt mua thuốc online cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro do thị trường thuốc hỗn độn, hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ nhà thuốc online uy tín, chất lượng -  Central Pharmacy.

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là cửa hàng thuốc online nằm trong dự án chuỗi cửa hàng thuốc Central Pharmacy. Với mong muốn đem đến những loại thuốc chính hãng, giá cả cạnh tranh không chỉ tại Hà Nội mà còn đến mọi miền trên tổ quốc, nhà thuốc online Central Pharmacy ra đời nhằm tiếp cận đến mọi khách hàng. 

So với mua hàng trực tiếp, mua thuốc online rút ngắn thời gian đi lại, đặc biệt những người bị bệnh xương khớp không đi lại được. Đối với những người quá bận rộn thì mua thuốc online là giải pháp tốt hơn.

Điểm cộng cho mua thuốc online chính là thời gian mở cửa của nhà thuốc online 24/7, do đó khách hàng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Giá cả công khai cũng là thế mạnh của Central Pharmacy, khách hàng có thể so sánh, đánh giá các mặt hàng trước khi mua.  

Giao diện Website Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Giao diện Website Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Với phương châm: “Thuốc tốt cho mọi nhà”, Central Pharmacy xây dựng kênh nhà thuốc online “tốt” về mọi mặt. 

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy có đến hơn 10.000 sản phẩm gồm thuốc, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, thiết bị y tế,... được chia thành các danh mục rõ ràng, khách hàng có thể lựa chọn, đặt mua và kiểm tra trước khi mua hàng. Đặc biệt, tại Central Pharmacy là nhà phân phối chính hãng và độc quyền tại miền Bắc của những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài như: Duovital, Tebexerol Immunoxel, Orthomol arthroplus,...

Với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp dược sĩ đại học tại các trường đại học Dược hàng đầu tại Việt Nam, tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy được đào tạo bài bản, cập nhật kiến thức định kỳ, luôn túc trực và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào.

Đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, giá cả phải song song với chất lượng. Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy luôn tối ưu hệ thống, liên hệ các nhà cung cấp trực tiếp để nhập khẩu không qua trung gian, do đó đem đến cho người dùng giá cạnh tranh nhất. 

Từ những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của nhà thuốc online Central Pharmacy, đến nay nhà thuốc được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng toàn quốc. 

Chị Minh Hiếu chia sẻ: “Mình mới sinh em bé nên không thể đi ra ngoài mua thuốc trực tiếp được, do đó mình chọn giải pháp mua thuốc online. Mình đã đặt thuốc trên Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy và được giao hàng tại nhà và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ.”

Chuỗi cửa hàng thuốc Central Pharmacy

Chuỗi cửa hàng thuốc Central Pharmacy

Dược sĩ Lưu Văn Hoàng - CEO nhà thuốc online Central Pharmacy cho biết: “Trước khi xây dựng nhà bán lẻ thuốc online Central Pharmacy, tôi đã có rất nhiều năm tìm hiểu và khảo sát thị trường dược phẩm Việt Nam. Với chữ tín đặt lên hàng đầu và mong muốn cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, tôi tin rằng khi đến với Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy, khách hàng thật sự hài lòng với chất lượng sản phẩm và có những giây phút trải nghiệm dịch vụ mua hàng tuyệt vời.” 

Dược sĩ Lưu Văn Hoàng và đội ngũ nhân viên tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Dược sĩ Lưu Văn Hoàng và đội ngũ nhân viên tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, quý khách hàng hãy liên hệ qua số hotline, hoạt động 24/24 qua số máy 1900 888 633. Cuộc gọi của quý khách sẽ được nhân viên miễn phí. Tại đây bạn có thể hỏi về bệnh học, các sản phẩm được bán, thông tin liên quan đến thuốc, cách sử dụng thuốc đúng cách, các chương trình ưu đãi,... 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc 

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.