>>> VIB đạt hơn 5.000 tỷ lợi nhuận 6 tháng đầu năm, ROE 30%

Nếu bạn muốn đến một địa điểm để canh mùa lá phong đổi màu với chi phí hợp lý thì đi Hàn Quốc cùng thẻ VIB là lựa chọn cho bạn.

Canh mùa lá phong đổi màu

Mỗi năm tầm đầu tháng 9 website K-Weather sẽ công bố lịch lá phong đổi màu tại các tỉnh thành Hàn Quốc. Thông thường, mùa sẽ bắt đầu vào cuối tháng 9 từ vùng núi Seorak, tỉnh Gangwon, tiếp đó đến các khu vực miền Trung và phía Nam. Trong đó, thời gian lá phong đổi màu đẹp nhất rơi vào giai đoạn 20/10 - 5/11. Nếu dạo bước đến xứ sở Kimchi vào thời điểm này, bạn sẽ thỏa lòng và mãn nhãn với sắc thu hùng vĩ, lãng mạn đến nao lòng.

Các địa điểm đẹp để chiêm ngưỡng trời thu rực rỡ xứ Hàn: Cố cung Changdeokgung, Công viên Namsan (dưới chân tháp N Seoul Tower), Vườn quốc gia Seoraksan (di chuyển bằng cáp treo), Con đường tường đá Deoksugung huyền thoại, Đảo Nami, …

Bay khứ hồi chỉ từ 3 triệu đồng

Vé bay khứ hồi đến Seoul – thủ phủ của Hàn Quốc hiện chỉ hơn 3 triệu đồng với các hãng bay giá rẻ. Nếu bạn là chủ thẻ tín dụng VIB và đặt vé qua website hoặc ứng dụng Traveloka sẽ hưởng thêm ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng (10%) trên giá bay. Tương tự bạn áp dụng tuyệt chiêu này khi đặt khách sạn hoặc homestay để hưởng trọn ưu đãi siêu hời này nhé. Các ưu đãi đặt phòng, đặt vé, đặt tour được giảm giá dành cho chủ thẻ tín dụng VIB như: IVIVU giảm 1 triệu đồng cho giao dịch có giá trị từ 10 triệu, Agoda giảm đến 20% khi đặt khách sạn trên toàn cầu, Booking.com hoàn tiền đến 10% ….

Một số lưu ý trước chuyến đi như dưới đây có thể có ích cho bạn.

Phí cấp thị thực (visa) Hàn Quốc dao động từ 20$ (1 lần nhập cảnh, thời hạn 3 tháng từ ngày cấp) đến 80$ (nhiều lần nhập cảnh, thời hạn 5 năm). Bạn nên chọn thời điểm làm visa sao cho ngày khởi hành bay nằm trong thời hạn visa và không quá sát ngày hết hạn.

Về hành lý mang theo, bạn cần lưu ý không mang bất kỳ sản phẩm nào làm từ thịt, trái cây rau quả tươi và hạt giống để tránh phát sinh rắc rối với Hải quan nước bạn khi làm thủ tục nhập cảnh.

Hàn Quốc sẽ yêu cầu du khách xuất trình kết quả test Covid 48 giờ hoặc test nhanh PCR 24 giờ trước khi bay. Bên cạnh đó, từ ngày 25/7/2022, bạn cần test PCR trong vòng 1 ngày sau khi nhập cảnh. Khách nhập cảnh cũng sẽ được yêu cầu khai báo y tế, bạn có thể khai báo mã Q-CODE sẵn từ Việt Nam hoặc khai báo bằng tiếng Anh tại sân bay Hàn Quốc.

Tận hưởng thời gian chờ bay như thượng đế 

Gần đây đang nổi lên một xu hướng check-in mới: check-in tại sảnh chờ sân bay. Đây là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt là với các bạn genZ, khi đến sân bay trước 2 – 3 giờ để đảm bảo thời gian làm thủ tục bay. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng dịch vụ phòng chờ bay đẳng cấp chỉ với thẻ tín dụng VIB Travel Élite hoặc VIB Premier Boundless.

Sân bay Incheon, Hàn Quốc có tất cả 8 sảnh bay thuộc 3 Terminal để bạn thỏa thích ăn buffet, nghỉ ngơi, làm việc hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn 32USD cho mỗi lượt sử dụng.

Đồng won rớt giá giúp bạn tối ưu chi phí chuyến đi 

Hiện tại, tỷ giá won đã hạ thấp so với thời điểm trước dịch, giúp bạn tối ưu mọi khoản chi tiêu và mua sắm tại đất nước của các Ộp pa. Để lợi nhất về chuyển đổi ngoại tệ, bạn nên giao dịch với thẻ tín dụng VIB Travel Élite, đây là dòng thẻ có ưu điểm vượt trội về tỷ giá ngoại tệ chỉ 1,75%.

Mở thẻ tín dụng VIB rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập website vib.com.vn, chọn thẻ tín dụng và bấm "Đăng ký ngay", nhập thông tin theo mẫu trong 3-5 phút, nhận kết quả phê duyệt hạn mức tín dụng sau 30 phút, nhận thông tin thẻ gửi qua MyVIB và bắt đầu chi tiêu ngay. Lời khuyên là bạn nên mở thẻ tín dụng VIB từ nay đến 30/9/2022 để được hưởng ưu đãi Miễn 100% phí thường niên trọn đời khi thỏa điều kiện chi tiêu. VIB cũng đang có chương trình Tặng đến 100 triệu, vui hè chi tiêu dành cho các tín đồ mua sắm đúng nghĩa. Không chỉ vậy, khi giới thiệu bạn bè hoặc người thân mở các dòng thẻ VIB qua vib.com.vn/vn/the-tin-dung/mgm, bạn còn được nhận thưởng đến 7 triệu đồng và máy massage KLC.

Hãy cùng bạn bè sở hữu ngay thẻ tín dụng VIB chỉ 30 phút đăng ký trực tuyến và sẵn sàng cho chuyến du ngoạn trời thu tuyệt vời, bạn nhé!