Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc 2021" được Anphabe - đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh Phúc phối hợp với đơn vị nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện và công bố trong khuôn khổ của cuộc khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Đây là một chương trình khảo sát uy tín và được tổ chức thường niên trong suốt 8 năm qua.

VietCredit được vinh danh top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc

VietCredit được vinh danh top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc

Năm nay, khảo sát đã thu hút đông đảo hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc tham gia bình chọn cho gần 600 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề khác nhau. Trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, VietCredit vinh dự là công ty tài chính duy nhất đạt “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc 2021”.

Danh hiệu này chính là kết quả minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của VietCredit trong việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để người lao động phát triển sự nghiệp vượt trội, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, phát triển môi trường làm việc năng động, sáng tạo, gắn kết tất cả cán bộ nhân viên để giúp mỗi người lao động an tâm cống hiến và luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại VietCredit.

Đặc biệt, trong giai đoạn COVID-19 diễn biến phức tạp, sức khỏe và an toàn của cán bộ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của VietCredit. Theo đó, công ty đã tích cực triển khai nhiều chính sách chăm lo cho người lao động như duy trì việc làm của người lao động; phân bổ nhân sự làm việc tại nhà; hỗ trợ thực phẩm thiết yếu cho nhân viên trong các khu vực giãn cách; tổ chức các hoạt động thi đua văn hóa thể thao trực tuyến, nâng cao sức khỏe tinh thần cho nhân viên như cuộc thi tiếng hát online, chuỗi livestream chia sẻ các kinh nghiệm làm việc hiệu quả, giải VietCredit Plank Challenge, VietCredit Push Challenge, giải chạy ảo,...

Bên cạnh đó, các chế độ đãi ngộ, phúc lợi luôn được VietCredit tăng cường nhằm mang đến nhiều quyền lợi cho người lao động. Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng như nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, trau dồi kỹ năng làm việc, giải quyết vấn đề, thiết lập mục tiêu,…cũng được đẩy mạnh, để từ đó, mỗi nhân viên VietCredit trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Không chỉ vậy, VietCredit còn chú trọng đến chiến lược dài hạn xây dựng đội ngũ kế thừa qua chương trình đặc biệt mang tên “Hạt giống đỏ”. Chương trình này trao cơ hội cho những nhân viên có năng lực xuất sắc được rèn dũa kỹ năng, bồi dưỡng nhiệt huyết, bản lĩnh lãnh đạo thông qua những thử thách trong công việc, từ đó trở thành trở thành những cán bộ quản lý kế cận trong tương lai.

Tại buổi lễ trao giải, đại diện VietCredit chia sẻ: “Năm 2021 đánh dấu nhiều mốc quan trọng trên hành trình khẳng định VietCredit là thương hiệu Nhà tuyển dụng uy tín khi được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực Hạnh phúc. Đây là sự ghi nhận rất ý nghĩa cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường làm việc cởi mở và hạnh phúc nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt và niềm tự hào cho nhân viên, từ đó tập thể công ty cùng nhau tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tài chính tin cậy, thiết thực với mọi nhu cầu của người dân Việt Nam. Tôi tin rằng nguồn nhân lực của công ty hạnh phúc thì doanh nghiệp mới phục vụ khách hàng được tốt nhất.”.

Được biết, trước đó vào tháng 10/2021, VietCredit cũng đã đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do tổ chức quốc tế - tạp chí HR Asia bình chọn. Có thể thấy, việc xây dựng thành công một môi trường làm việc văn minh, đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên sẽ là bước đệm quan trọng giúp VietCredit tiếp tục tăng trưởng vượt bậc và trở thành thương hiệu tuyển dụng yêu thích của người lao động.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: 1900 6515; Website: www.vietcredit.vn