Đây là một trong những động thái tích cực nổi bật của công ty tài chính VietCredit, nhằm chia sẻ những khó khăn và đồng hành cùng khách hàng giải quyết vấn đề trong mọi tình huống.

Một trong những khách hàng đã được VietCredit áp dụng miễn lãi vay là trường hợp của anh D.N.Thái (Quận 9, Tp.HCM). Anh Thái có đăng ký mở Thẻ Vay tại VietCredit và được cấp một hạn mức phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng thanh toán của mình. Nhưng chẳng may, anh bất ngờ bị tai nạn mất khả năng lao động, dẫn đến không thể chi trả tiếp khoản vay. Vì gặp trở ngại giao tiếp, anh phải nhờ người thân của mình là chị Ngọc (Quận 9, Tp.HCM) thay mặt giải quyết các khoản vay đang tới đợt thanh toán của mình.

Gia cảnh của em tôi không dư dả nên những khoản đã vay lúc này với Thái cũng trở nên to lớn, đó là chưa kể đến khoản chi trả viện phí. Đứng ra giúp em trai nhưng lúc ấy tôi vẫn chưa rõ hết các điều khoản trong hợp đồng vay của em mình với công ty, tôi chỉ biết nếu trễ hạn thanh toán càng lâu thì sẽ bị phạt lãi và còn nhiều vấn đề liên quan khác, nên cũng muốn tìm cách giải quyết sớm.” chị Ngọc kể.

VietCredit luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với dịch vụ vượt trội và tận tâm

VietCredit luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với dịch vụ vượt trội và tận tâm

Khi tìm hiểu quy định về Thẻ vay mà người em đang dùng, chị Ngọc đọc được một thông tin trong quyển hướng dẫn sử dụng khiến chị cảm thấy yên tâm hơn, đại ý nói rằng trong tình thế khách hàng gặp sự cố dẫn đến không thể thực hiện thanh toán đúng hẹn, khách hàng hoàn toàn có thể chia sẻ tình huống của mình cho VietCredit vì công ty luôn lắng nghe và sẽ có giải pháp tốt nhất giúp khách hàng.

Do đó, chị quyết định trình bày khó khăn với công ty với mong muốn được hỗ trợ phần nào. Sau khi trao đổi với chị Ngọc về hoàn cảnh của anh Thái, căn cứ trên nguyện vọng và tình hình tài chính của khách hàng, VietCredit đã quyết định miễn toàn bộ lãi vay phát sinh và đồng ý cho anh Thái chỉ thanh toán phần gốc đã sử dụng. Chị Ngọc hoàn toàn bất ngờ vì không nghĩ công ty đã tiếp nhận thông tin và đưa ra hướng giải quyết một cách nhanh chóng đến vậy.

 “Sự thông cảm và cách xử lý đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng của VietCredit khiến tôi rất cảm động. Sau khi được công ty thông báo miễn phần lãi cho em mình, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn giữa lúc gia đình còn nhiều bộn bề lo toan”, chị Ngọc xúc động nói.

Trao đổi về phương án giải quyết khó khăn của anh Thái, đại diện VietCredit nhấn mạnh: “Với sứ mệnh mang đến giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, VietCredit không chỉ tiên phong mang đến sản phẩm Thẻ Vay mà còn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Việc miễn giảm lãi cũng có thể xem là một trong những giải pháp cần thiết giúp “gỡ rối” tình hình tài chính cho khách hàng”.

 Đáng chú ý, trong thời gian qua, cũng có nhiều trường hợp khác khi khách hàng thực sự gặp khó khăn hoặc mất khả năng trả nợ bất khả kháng nhưng có thiện chí trả nợ, VietCredit đã tiếp nhận và luôn nỗ lực đưa ra giải pháp “hợp tình hợp lý” nhất nhằm hỗ trợ tháo gỡ bế tắc, giảm bớt gánh nặng cho người đi vay.

Xuất phát điểm các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của VietCredit bắt nguồn từ việc thấu hiểu tâm lý người đi vay và phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm. Nhiều người khi rơi vào tình huống có những khoản nợ quá hạn hoặc chẳng may không thể thu xếp tài chính để tiếp tục chi trả, dễ rơi vào bế tắc khi nghĩ đến “món nợ” còn đó, dẫn đến né tránh hoặc trì hoãn thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng của mình.

Có thể vì lúc đó người đi vay chưa tìm được cách giải quyết và e ngại đối diện với các điều khoản quy định. Nhưng tôi tin rằng tất cả khách hàng đều mong muốn thực hiện trách nhiệm trả khoản vay của mình nếu được tạo điều kiện”, đại diện VietCredit nhận định.

Do đó, VietCredit luôn khuyến khích khách hàng mạnh dạn nêu ra hoàn cảnh của mình khi có bất kỳ vướng mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm, bởi công ty luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ giúp khách hàng cải thiện khó khăn, ổn định cuộc sống. Đó cũng chính là tâm niệm mong muốn phục vụ khách hàng được trọn vẹn nhất, để khách hàng khi đến với VietCredit luôn có một trải nghiệm “An tâm như vay người thân”. 

Thẻ Vay VietCredit giúp khách hàng chi tiêu trước - thanh toán sau một cách tiện lợi, không lãi suất trong 7 ngày đầu tiên từ khi kích hoạt thẻ và không các loại phí như phí mở thẻ, phí thường niên, thậm chí cả phí tất toán trước hạn.

Để sử dụng hữu ích Thẻ Vay, khách hàng nên cân nhắc khả năng chi trả và nhu cầu thực tế để có kế hoạch vay phù hợp, tránh lạm dụng vay khi không cần thiết.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline:1900 6515  ;   Website: www.vietcredit.vn