Đáp ứng nhu cầu giao dịch tức thời, bảo đảm an toàn cho khách hàng (KH) khi dịch Covid-19 được dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp trong năm 2021, VietinBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) khi giao dịch mua bán ngoại tệ trực tuyến trên VietinBank eFAST.

VietinBank eFAST đã trở thành người bạn đồng hành cùng KHDN trong các giao dịch ngân hàng điện tử, hỗ trợ KHDN phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh. VietinBank tự hào là ngân hàng nội địa tiên phong cung cấp sản phẩm, dịch vụ (SPDV) mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế trên VietinBank eFAST.

Thời gian qua, các tính năng trực tuyến trên eFAST đã góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ (SPDV) ngoại hối như: Mua ngoại tệ và chuyển tiền ngoại tệ, Bán ngoại tệ nhận VND, bán ngoại tệ trả nợ vay/mua ngoại tệ trả nợ vay ngoại tệ tại VietinBank,…đồng thời tạo điều kiện thuận lợi tối đađể KH có thể thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ mọi lúc, mọi nơi, mang đến sự hài lòng và tin tưởng đối với KHDN.

Hướng dẫn chi tiết về tính năng mua bán ngoại tệ online trên eFAST tại đây.

VietinBank tự hào là ngân hàng nội địa tiên phong cung cấp sản phẩm, dịch vụ mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế trên VietinBank eFAST.

VietinBank tự hào là ngân hàng nội địa tiên phong cung cấp sản phẩm, dịch vụ mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế trên VietinBank eFAST.

Từ ngày 01/01/2021 đến 30/6/2021, với mục tiêu gia tăng trải nghiệm SPDV tài chính, cũng như chung tay cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19, VietinBank triển khai các mức tỷ giá ưu đãi hấp dẫn khi KH sử dụng SPDV mua bán ngoại tệ trực tuyến trên eFAST.

Cụ thể: Tăng 20 điểm khi KH bán USD, tăng 50 điểm khi KH bán EUR, JPY và tăng 30 điểm khi KH bán các đồng tiền khác (so với tỷ giá niêm yết trên website VietinBank).

Giám 20 điểm khi KH mua USD, giảm 50 điểm khi KH mua EUR, JPY và giảm 30 điểm khi KH mua các đồng tiền khác (so với tỷ giá niêm yết trên website VietinBank).

VietinBank eFAST hiện là SPDV ngân hàng điện tử nổi bật, có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Với các ưu thế vượt trội, KHDN có thể làm chủ các tiện ích trên eFAST như: phê duyệt nhiều cấp độ tại các địa điểm khác nhau; dễ dàng theo dõi trạng thái giao dịch ở bất kỳ thời gian nào; đảm bảo an toàn, bảo mật… Hơn thế, với giao diện được thiết kế thân thiện, đáp ứng được mọi thiết bị và môi trường người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật) giúp KH sử dụng VietinBank eFAST một cách dễ dàng, thuận tiện