Là thương hiệu do công ty TNHH DV BĐS SaleReal sáng lập vào đầu năm 2020. VNREP nhanh chóng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm.

Hiện tại, VNREP được phát triển và điều hành bởi ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP. Đồng thời là Founder & CFO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal.

Sau hơn 1 năm phát triển, VNREP đã gây ấn tượng với khách hàng khi tham khảo dự án nghỉ dưỡng.

Giao diện trang chủ của website Vnrep.com 

Giao diện trang chủ của website Vnrep.com 

CEO Trần Duy Phúc chia sẻ lý do VNREP gây ấn tượng với khách hàng tìm tham khảo dự án nghỉ dưỡng

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nghỉ dưỡng trong 5 năm trở lại đây. Việc tìm hiểu thông tin dự án thông qua những trang web bất động sản là điều bắt buộc phải làm. Do hầu hết dự án nghỉ dưỡng đều nằm tại tỉnh nhưng khách hàng chọn mua lại ở Hà Nội, Hồ Chí Minh. Việc đi xem thực tế dự án không hề dễ dàng. Việc mua bán mà không cần đi xem dự án là chủ yếu. 

Tuy nhiên, hiện thực đang tồn tại trên nhiều trang web, lại đưa ra những thông tin có độ xác thực thấp. Thông tin sai sự thật rất nhiều. Nên nhiều khách không chuyên dễ bị đưa vào tròng, khi thấy tin đăng giá tốt, vị trí đẹp nhưng thật ra dữ liệu đưa ra không đúng khách hàng quan tâm.

Điều này đã làm khách tốn nhiều thời gian để tìm hiểu. Đôi khi lại tiền mất tật mang do tin tưởng vào tin đăng sai sự thật.

Thấu hiểu được điều đó, từ đầu năm 2020 ông Trần Duy Phúc đã sáng lập nên VNREP. Kho tàng kiến thực bất động sản nghỉ dưỡng cho khách hàng tham khảo, với hàng nghìn bài viết được biên soạn bởi nhóm chuyên trên 12 năm kinh nghiệm.

Vậy tại VNREP có gì ? 

VNREP cung cấp thông tin chính thống từ các chủ đầu tư và sàn môi giới bất động sản chính thức. 

Kèm với đó, ông Trần Duy Phúc hợp tác với nhiều "thổ địa" tại các thị trường như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết, Hạ Long, Vân Đồn, Hồ Tràm, Vũng Tàu … 

Giao diện trong bài viết đánh giá biệt thự biển Phú Quốc của nhóm chuyên gia VNREP 

Giao diện trong bài viết đánh giá biệt thự biển Phú Quốc của nhóm chuyên gia VNREP 

Đưa ra những bài phân tích duy nhất, có chuyên môn với nhiều góc nhìn khác nhau, mà không phải thổ địa khu vực khó đưa ra đánh giá với độ chính xác cao. 

Tính năng vượt trội của VNREP: 

Giúp khách hàng tiếp cận được thông tin về dự án, chủ đầu tư về nghỉ dưỡng một cách chính xác và mới nhất.

Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu về dự án bất động sản. Quý khách chỉ cần tốn thời gian đọc khoảng 5 bài viết trên VNREP đã hiểu sâu về thị trường và dự án mình quan tâm.

Nội dung được biên soạn bởi nhóm chuyên gia trên 12 kinh nghiệm. Đây là tính năng vượt trội giúp VNREP tạo lợi thế cạnh tranh với nhiều trang web bất động sản trên thị trường.

Ai là người sáng lập và CEO của VNREP? 

CEO VNREP là ông Trần Duy Phúc . Ông Phúc là chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm 12 năm, hiện ông đang là Founder & CFO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal.

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP

Với kinh nghiệm và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Ông Phúc chia sẻ, sứ mệnh của VNREP là đem bất động sản nghỉ dưỡng đến với cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam. 

Và mục tiêu VNREP là chuyên trang review, phân tích dự án nghỉ dưỡng có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam trong năm 2022. Cũng như ngày càng đem đến cho khách hàng thêm những bài viết đánh giá chuyên sâu cho khách hàng mua dự án nghỉ dưỡng. 

Với những lý do trên, ông Phúc tin tưởng chuyên trang VNREP sẽ là kênh tham khảo thông tin dự án nghỉ dưỡng uy tín và thay thế các trang web về bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : 0933.186.123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/