VCK EURO - sự kiện bóng đá được chờ đợi 4 năm một lần sắp khởi tranh trên 11 sân vận động khắp châu Âu. Đặc biệt, EURO lần này diễn ra trong bối cảnh giãn cách xã hội chống dịch bệnh COVD-19 khắp nơi trên toàn thế giới. Hy vọng, bóng đá sẽ là món ăn tinh thần góp phần vượt qua khó khăn.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho quý độc giả, Diễn đàn Doanh nghiệp phát động gameshow “Vui EURO có thưởng”. Theo hình thức dự đoán kết quả trận đấu và dự đoán đội vô địch. Thể thức như sau:

1. Dự đoán tỷ số trận đấu: Mỗi trận có duy nhất 01 giải nhất (dự kiến trị giá 300.000 đồng) cho người dự đoán chính xác kết quả chung cuộc và dự đoán trúng hoặc gần nhất với số lượng người dự đoán giống bạn.

Bằng cách để lại bình luận vào email dự đoán trước trận theo cú pháp: Ví dụ: “Italia 2:1 Thổ Nhĩ Kỳ - 750”. Trong đó 2:1 là tỷ số trận đấu, 750 là số người dự đoán giống bạn.

2. Dự đoán đội vô địch: Một giải nhất trị giá (dự kiến 1.000.000 đồng) cho người dự đoán đúng đội vô địch và số lượng người dự đoán giống bạn, hoặc gần nhất với số lượng dự đoán trúng.

Giải được trao cho người dự đoán sớm nhất gửi về tòa soạn trước khi trận bán kết 1 diễn ra theo cú pháp: Ví dụ: “Pháp - 750”. Trong đó Pháp là đội được dự đoán vô địch, 750 là số lượng người dự đoán giống bạn.

Thông tin dự đoán gửi về vuieuro@dddn.com.vn

Lưu ý: Quý đọc giả để lại thông tin số điện thoại, địa chỉ ngay sau mỗi dự đoán để tòa soạn liện hệ khi cần.

Hãy truy cập vào website: Enternew.vn để trổ tài dự đoán!