>> Lan toả kinh doanh liêm chính để thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững

Với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm làm việc với rất nhiều tập đoàn, công ty và nhiều nhà đầu tư lớn thì Yuanta - Công ty chứng khoán tự hào là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu tại Châu Á. Hiện Yuanta đã thiết kế khóa học riêng dành cho các học viên đã là khách hàng của công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Những bước cơ bản sau sẽ có thể một phần nào đó là những ý tưởng; những quan điểm hay những bài học mà học viên tham khảo trước mỗi quyết định đầu tư của mình trên thị trường chứng khoán đầy khốc liệt.

Thông tin về lớp học phân tích vĩ mô

Môi trường của kinh tế vĩ mô đang chịu sự tác động mạnh mẽ từ các chính sách kinh tế của chính phủ như chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa. Bên cạnh đó các tín hiệu từ nền kinh tế cũng chính là cơ sở để chính sách của chính phủ thực hiện tiếp các biện pháp quản lý kinh tế. Chính mối tương quan này đã ảnh hưởng mạnh đến thị trường chứng khoán. Khóa học chứng khoán về phân tích vĩ mô sẽ đem đến cho nhà đầu tư một số kiến thức về  ý nghĩa của các yếu tố ảnh hướng đến nền kinh tế vĩ mô cũng như các biện pháp quản lý kinh tế. 

Khóa học phân tích kỹ thuật như thế nào 

Buổi học thứ nhất có chủ đề về việc hướng dẫn kỹ thuật đọc mẫu hình nến Nhật. Mô hình nến Nhật đóng vai trò quan trọng trong việc phân tích giá cổ phiếu trong các giao dịch ngắn hạn, các nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn chi tiết cách để nhận biết các mô hình nến nhật phổ biến từ đó giúp định giá cổ phiếu trong đầu tư. Bên cạnh đó có thể gia tăng tỷ lệ sinh lợi khi lướt sóng chứng khoán bằng những kỹ thuật nắm bắt tâm lý thị trường, và nhận biết các thông tin đáng tin cậy trên thị trường.  

Buổi học thứ hai là buổi học về các mẫu hình và các chỉ báo phân tích kỹ thuật quan trọng trong đầu tư chứng khoán. Thông qua các kiến thức của buổi học nhà đầu tư sẽ được học về các mẫu hình tiếp diễn, mẫu hình giá đảo chiều, các chỉ báo xu hướng, chỉ báo động lượng, hỗ trợ - kháng cự,... từ đó có thể lựa chọn thời điểm giải ngân, chốt lời hoặc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu. 

Khóa học kinh nghiệm đầu tư cho khách hàng Yuanta 

Buổi học thứ nhất khách hàng Yuanta học về quản lý danh mục đầu tư và các kỹ thuật sử dụng margin hiệu quả nhất. Qua đó nhận biết được cách quản lý danh mục đầu tư của mình cũng như làm sao để nhanh chóng thu được lợi nhuận tối ưu trong thời gian ngắn. Đặc biệt có thể biết khi nào nên sử dụng đòn bẩy margin để có thể gia tăng lợi nhuận, lúc nào nên ưu tiên đảm bảo an toàn danh mục. Bạn sẽ trả lời được câu hỏi làm thế nào để bảo vệ được tài sản trong một thị trường giảm, biết được cách để trụ vững được thị trường và cách gia tăng tài sản theo thời gian. 

Buổi thứ hai là khóa học đầu tư chứng khoán thực chiến dành cho F0 nhà đầu tư mới. Qua đó các nhà đầu tư F0 sẽ hiểu được quy luật vận động của dòng tiền thông minh cũng như có thể hiểu quy luật tồn tại, kiếm tiền của các nhà đầu tư lâu năm. Bên cạnh đó có thể nắm rõ được cách thức mà các thế lực trên thị trường hoạt động, chốt lãi từ đó có thể tránh được những rủi ro, kiếm được cho mình lợi nhuận vượt trội. 

Khóa học phân tích cơ bản cho khách hàng 

Buổi thứ nhất là học đánh giá hiệu quả một doanh nghiệp thông qua các chỉ số tài chính. Đây là buổi học với nội dung từ căn bản đến nâng cao hướng dẫn cách đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý chi phí và đánh giá tình hình tài chính của công ty. Hệ thống bài giảng chi tiết của khóa học cùng với những chia sẻ trực quan của giảng viên nổi tiếng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và phương pháp mới. 

Buổi thứ hai là khóa đọc báo cáo tài chính một cách hiệu quả. Đây là kỹ năng đòi hỏi nhà đầu tư phải trang bị một nguồn kiến thức nền tảng đầy đủ và có cho mình một tư duy đúng đắn về chứng khoán. Qua đó các nhà đầu tư sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để có thể chủ động nhận định các doanh nghiệp tiềm năng và biết thêm một số kỹ thuật hữu ích có thể phát hiện gian lận trong báo cáo tài chính.