Prudential Việt Nam dành 12 tỷ đồng cho chương trình “Trao nhiều vì yêu thương”

Diendandoanhnghiep.vn Prudential Việt Nam đã chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới của Prudential Việt Nam trên toàn quốc, có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt; PRU-Chủ động cuộc sống; PRU-Bảo vệ tối ưu; PRU-Hành trang trưởng thành. Các sản phẩm chính này có đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU-Hành trang vui khỏe. Trong thời gian diễn ra chương trình (Từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020), khách hàng có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng  “quay số may mắn” hấp dẫn, cụ thể:

Prudential Việt Namp/12 tỷ đồng dành cho chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”

Prudential dành 12 tỷ đồng cho chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”

Vì Yêu tận hưởng niềm vui - Phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 VND dành cho 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT để có thể trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay; Vì Yêu vun đắp tài lộc - 5 chỉ vàng 24k SBJ dành cho 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” (dự kiến diễn ra vào tháng 1/2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ là một trong các sản phẩm chính nêu trên và đính kèm ít nhất 02 sản phẩm bổ trợ.

Theo đó, cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là “Pru-Chủ Động Cuộc Sống” khách hàng sẽ nhận gấp đôi mã số dự thưởng và cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn: 03 giải “Vì Yêu đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng/ giải (tiền mặt), 10 giải “Vì Yêu thắt chặt gắn kết” trị giá 100 triệu đồng/ giải; 20 Giải “Vì Yêu chu toàn sức khỏe” trị giá 50 triệu đồng/ giải.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Prudential Việt Nam dành 12 tỷ đồng cho chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711643660 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711643660 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10