Quảng Nam vinh danh 190 Doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu

Diendandoanhnghiep.vn Đây là những doanh nghiệp và doanh nhân đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Quảng Nam trong những năm qua.

UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ trao tặng danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu và doanh nhân tiêu biểu tỉnh Quảng Nam lần thứ V-2020 vào chiều 23/3 cho 114 Doanh nghiệp, 76 doanh nhân.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao tặng bằng khen cho 114 tập thể đạt doanh nghiệp tiêu biểu.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao tặng bằng khen cho 114 tập thể đạt doanh nghiệp tiêu biểu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, Lê Văn Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh, Đại diện Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam cùng hơn 300 đại diệ doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao tặng bằng cho cá nhân đạt danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao tặng bằng cho cá nhân đạt danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu.

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam Nguyễn Tấn Văn, cho biết, tính đến cuối tháng 12/2020, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có hơn 7.897 doanh nghiệp đang hoạt động, đóng góp vào ngân sách nhà nước 18.670 tỷ đồng, tạo việc làm cho 875 nghìn lao động. Với những kết quả đạt được đã góp phần từng bước đưa Quảng Nam ngày càng khẳng định vị thế trong khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung”.

Để tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp phát triển ông Văn nhấn mạnh: Tỉnh Quảng Nam tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính; rà soát, đề xuất cắt giảm thủ tục hành chính không cần thiết và gây phiền hà cho doanh nghiệp; Khuyến khích phát triển các thành phần kinh tế và hình thức tổ chức kinh doanh, phấn đấu năm 2021 trên toàn tỉnh có 9.370 doanh nghiệp hoạt động. Trong đó chú trọng phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp công nghiệp, hỗ trợ, dịch vụ…

Ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam cho biết, với những chủ trương và quyết định đầu tư toàn diện cho sự phát triển tỉnh nhà, lãnh đạo tỉnh với sự quyết liệt trong chỉ đạo và mạnh dạn giao cho Hiệp hội doanh nghiệp đánh giá những chỉ số trong hoạt động điều hành của của các sở ban ngành và địa phương (DDCI), tạo ra những biến chuyển tích cực, thuận lợi, giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp, thu hút thêm những nhà đầu tư mới. Đây chính là sự đầu tư lâu dài và có chiều sâu mang lại sức bật phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi lễ, 114 tập thể và 76 cá nhân được tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam lần thứ V- năm 2020. Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Nam cũng tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 13 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Tại nhiều diễn đàn phát triển kinh tế Quảng Nam trong những ngày qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khẳng định, cả hệ thống chính trị và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với mong muốn khơi dậy tinh thần dấn thân khởi nghiệp (KN) của thanh niên và các doanh nhân đầu tư vào Quảng Nam.

Đánh giá cao những kết quả trong xây dựng hệ sinh thái KN sáng tạo tỉnh thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết, trong giai đoạn mới sẽ có nhiều sự thay đổi để nâng hiệu quả việc hỗ trợ KN. Trong đó sẽ thành lập một kênh chuyên giải đáp câu hỏi, thắc mắc về KN, có thể qua nhóm zalo để hỗ trợ, cung cấp thông tin cho người KN nắm bắt tất cả cơ chế, chính sách liên quan.

Với những quyết tâm đó, Quảng Nam đặt kỳ vọng sẽ dẫn đầu khu vực miền Trung, nằm trong nhóm những địa phương mạnh về xây dựng hệ sinh thái KN trong cả nước. Trước mắt tập trung làm chiều rộng, khơi dậy tinh thần KN rồi dần tính đến chiều sâu...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam vinh danh 190 Doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713514510 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713514510 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10