Quỹ Đầu BK Fund của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội chính thức ra mắt

Diendandoanhnghiep.vn Quỹ Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam - VNFund và Nền tảng quản trị toàn diện tài chính doanh nghiệp - My Bond vừa chính thức ra mắt. 

>> Bài học xương máu sau 5 năm hoạt động của Quỹ khởi nghiệp SVF

Được xây dựng trên nền tảng vững chắc của những nhà đầu tư là doanh nhân cựu sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, BK Fund được coi là bệ đỡ cho các dự án khởi nghiệp, đồng thời là cầu nối giữa các sản phẩm khoa học và công nghệ trong trường đại học và doanh nghiệp. 

Đây là cơ hội để các ý tưởng từ trên giấy bước ra đời sống, trở thành các sản phẩm thương mại, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Dự kiến, quỹ đầu tư vào mỗi dự án khoảng 1 tỷ đồng, kéo dài trong 4 năm rưỡi.

Ông Kiều Công Thược - Chủ tịch Quỹ cho biết, Quỹ Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam - VNFund sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng hệ thống tài chính số (fintech) trong phát triển doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu những rủi ro về quản trị tài chính, thông tin không đáng có với các bên liên quan.

 >> Startup FanClash huy động thành công 40 triệu USD trong vòng Series B

>> Startup PrimeData gọi vốn thành công từ VIISA

Cộng đồng của VN FUND là các nhà đầu tư, các đơn vị khởi nghiệp sáng tạo. Đối tượng đầu tư của Quỹ sẽ bao gồm các sáng chế, phát minh trong các trường đại học, viện nghiên cứu có tiềm năng; doanh nghiệp khởi nghiệp có áp dụng hệ thống tài chính số, các nhóm sáng lập tâm huyết có năng lực nghiên cứu các sản phẩm thương mại.

Ngoài ra, đồng hành với “Dự án phát triển Quỹ Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam – VNFund và Nền tảng Quản trị Toàn diện Tài chính doanh nghiệp My Bond” ngoài Hội đồng tư vấn và kiểm soát uy tín như: TS Trần Văn Lai, Nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT; Ông Nguyễn Đắc Hưng, Nguyên Vụ trưởng Vụ Giáo dục, Đào tạo nghề - Ban Tuyên giáo Trung ương; GS.TS Trần Thọ Đạt, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân… còn có nhiều trường Đại học trên cả nước. Điều này sẽ tạo động lực để hành trình phát triển, hội nhập, tạo dựng giá trị thương hiệu của VNFund và My Bond thêm vững vàng và phát triển.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quỹ Đầu BK Fund của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội chính thức ra mắt tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711630720 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711630720 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10