Quỹ Philips và Philips Việt Nam ủng hộ máy theo dõi bệnh nhân Covid -19

Diendandoanhnghiep.vn Quỹ Philips và Philips Việt Nam cùng với Ủy ban Y tế Hà Lan - Việt Nam (MCNV) đã ủng hộ 50 máy theo dõi bệnh nhân bị nhiễm Covid.

Quỹ Philips và Philips Việt Nam ủng hộ máy theo dõi bệnh nhân Covid

Quỹ Philips và Philips Việt Nam ủng hộ máy theo dõi bệnh nhân Covid

50 máy này được chuyển đến cho 13 bệnh viện điều trị Covid -19 tại Tp. HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tới cộng đồng thông qua công nghệ y tế tiên tiến, Quỹ Philips và Philips Việt Nam đã đáp lại lời kêu gọi ủng hộ trang thiết bị y tế trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân Covid tại Việt Nam.

Các máy theo dõi bệnh nhân đa thông số này sẽ được sử dụng trong việc theo dõi tình trạng của bệnh nhân Covid tại các khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực, góp phần giúp các bác sĩ đánh giá sát sao hơn tình trạng bệnh và có thể đưa ra các chẩn đoán cũng như định hướng điều trị phù hợp hơn cho bệnh nhân.

 Bà Margot Cooijmans, Giám đốc Quỹ Philips chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng cải tiến về công nghệ y tế và hợp tác sẽ góp phần hỗ trợ và đồng hành cùng lực lượng y tế trong thời điểm cam go như hiện nay đồng thời đáp ứng nhu cầu dài hạn về thiết bị y tế trong tương lai. Chúng tôi hi vọng rằng việc lắp đặt máy theo dõi bệnh nhân sẽ mang lại lợi ích thiết thực trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid tại các bệnh viện ở Việt Nam”

Ông Hugo Luik, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu: “Tại Philips, chúng tôi cam kết hỗ trợ cho ngành y tế tại Việt Nam thông qua những công nghệ mới, có ý nghĩa. Đặc biệt trong thời điểm cam go này, chúng tôi rất vinh dự khi được chung tay góp sức với các đơn vị y tế trong nước với sự hỗ trợ của Quỹ Philips, MCNV và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Hi vọng rằng, sự ủng hộ của chúng tôi có thể phần nào giảm thiểu tình trạng thiếu hụt thiết bị y tế tại các bệnh viện dã chiến của Việt Nam, nơi đang điều trị cho một số lượng rất lớn bệnh nhân nặng.”

Ông Phạm Dũng, Giám đốc MCNV Việt Nam phát biểu: “Trong bối cảnh đại dịch  đang diễn biến rất phức tạp tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận, việc ủng hộ máy theo dõi bệnh nhân của Quỹ Philips tới các cơ sở y tế đang điều trị bệnh nhân Covid là rất có ý nghĩa và thiết thực. MCNV rất hân hạnh đồng hành cùng Quỹ Philips để đem các thiết bị này tới đúng nơi cần có. Chúng tôi hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và cuộc sống, học tập, lao động sản xuất của người dân sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường”

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quỹ Philips và Philips Việt Nam ủng hộ máy theo dõi bệnh nhân Covid -19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713552119 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713552119 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10