THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Quyến rũ cùng maxi

Diendandoanhnghiep.vn Nắng, gió, biển xanh và maxi… bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi tuyệt vời nhất mùa hè này.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: “Xôn xao” nắng hạ!

Những chiếc đầm maxi với đủ màu sắc và chất liệu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong túi xách của các quý cô. Chỉ cần vài ba chiếc váy giúp bạn “tỏa sáng” dưới ánh nắng mặt trời, hành trang cho một chuyến du lịch biển chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Váy maxi là một dáng váy vô cùng đặc biệt với phần chân váy kéo dài đến mắt cá chân. Bắt nguồn từ chữ “maximum” trong tiếng Anh, chiếc váy dáng rộng, thoải mái, không bị bó sát. Trang phục được thiết kế ôm lấy phần ngực của người mặc, thả lỏng từ eo trở xuống. Một số chiếc váy được cách điệu thắt lưng làm tôn lên vòng eo quyến rũ của người phụ nữ.

Bạn có hình thể đẹp như một siêu mẫu hay chỉ là một cô nàng mập mạp với đôi chân ngắn, chiếc đầm thú vị này có khả năng “cân” mọi vóc dáng nhờ vào màu sắc bắt mắt, chất liệu bồng bềnh và buông rủ.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Sành điệu xuống phố

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Trong vòng tay mùa thu

Một chiếc đầm maxi đi biển với sắc trắng tinh khôi luôn khiến các bạn gái trở nên xinh xắn, nổi bật và nữ tính hơn rất nhiều.

Những mẫu maxi với tone màu basic sẽ khiến bạn trông vô cùng quyến rũ.

Với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính pha chút quyến rũ thì những mẫu maxi xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Đầm maxi chun eo hỗ trợ rất nhiều trong việc ăn gian về vóc dáng.

Những kiểu váy maxi voan hoa có họa tiết hoa lớn sẽ giúp những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn trông đầy đặn hơn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Váy maxi trễ vai mang đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thu hút và quyến rũ.

Thật nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn khoe dáng. Bạn đã sẵn sàng đi biển với một chiếc maxi tuyệt vời nhất chưa? Hãy tham khảo những chiếc đầm xinh này để có được chiếc đầm đẹp của riêng mình nhé!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Quyến rũ cùng maxi tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711624243 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711624243 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10