Ra mắt Ban Chấp hành CLB Sao Vàng đất Việt

Diendandoanhnghiep.vn Ban Chấp hành Câu lạc bộ (CLB) Sao Vàng đất Việt đã ra mắt với 50 thành viên là những doanh nghiệp tiêu biểu từng đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

>>>Trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021: Tôn vinh 200 thương hiệu Việt Nam

Ông Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Thăng Long được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch, cùng 18 Doanh nhân tiêu biểu, là lãnh đạo của các doanh nghiệp tên tuổi từng nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được bầu vào Ban thường trực của CLB.

Ông Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Thăng Long phát biểu tại lễ ra mắt Ban Chấp hành CLB Sao Vàng đất Việt

Ông Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Thăng Long phát biểu tại lễ ra mắt Ban Chấp hành CLB Sao Vàng đất Việt

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003, qua 19 năm đã có hơn 2.100 lượt doanh nghiệp với những thương hiệu, sản phẩm được vinh danh. Với hội đồng xét tuyển là những doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong các ngành nghề, lĩnh vực, Sao Vàng đất Việt không chỉ đảm bảo tính công tâm, trung thực, mà còn là bảo chứng cho chất lượng, uy tín của các thương hiệu đạt giải.

Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như các Doanh nghiệp đạt giải là sau khi vinh danh, làm thế nào để tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Chính từ ý tưởng đó, CLB Sao Vàng đất Việt đã ra mắt và đi vào hoạt động nhằm tận dụng tối đa các nguồn lực, liên kết các Doanh nghiệp Sao Vàng, vừa hỗ trợ lẫn nhau, vừa tạo liên kết chặt chẽ để mang lại các giá trị mới cho cả Giải thưởng và doanh nghiệp đạt giải.

>>> 200 thương hiệu tiêu biểu nhất nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

>>> Top 10 doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt 2021 đạt doanh thu hơn 554 ngàn tỷ đồng

CLB Sao Vàng đất Việt hoạt động như một tổ chức xã hội tự nguyện, dành cho các doanh nghiệp, người đứng đầu doanh nghiệp đã đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt kể từ năm 2003. Bên cạnh đó, Hội cũng kết nạp các hội viên danh dự là các doanh nhân, doanh nghiệp có uy tín, có ảnh hưởng đối với cộng đồng doanh nhân và nền kinh tế.

Ban Chấp hành CLB Sao Vàng đất Việt

Ban Chấp hành CLB Sao Vàng đất Việt

Với nhiệm vụ liên kết và hỗ trợ thiết thực cho sự phát triển của các doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt, CLB sẽ hướng các hoạt động trọng tâm vào công tác dối thoại chính sách, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy các mô hình hợp tác theo ngành nghề, xây dựng chuỗi giá trị sản xuất... Bản thân mỗi doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt đã là một thực thể mạnh, song để có thể đi xa, làm lớn, vừa cạnh tranh với các đối thủ từ nước ngoài, vừa dìu dắt, nâng tầm cho hệ thống các doanh nghiệp nhỏ, phụ trợ trong nước thì việc liên kết, hợp tác dưới mái nhà chung CLB Sao Vàng đất Việt chính là chìa khóa để thành công.

Ban lãnh đạo CLB tin rằng, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, phương pháp làm việc bài bản, hài hòa lợi ích sẽ giúp Hội viên Sao Vàng đất Việt ngày càng phát triển, tỏa sáng và vươn lên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Ban Chấp hành CLB Sao Vàng đất Việt tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714005575 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714005575 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10