Thương hiệu SEOUL MADE vừa được ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và VTVcab phối hợp tổ chức.
Sự kiện ra mắt thương hiệu SEOUL MADE tại Việt Nam là một hoạt động trong chiến lược quảng bá toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Life Style. SEOUL MADE bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Seoul, Hàn Quốc từ các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu…
Không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ, đây là các sản phẩm sáng tạo mang đậm văn hóa, phong cách Seoul được lựa chọn từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.
Tại sự kiện Seoul Made Street tổ chức tại Hà Nội, hơn 120 doanh nghiệp đến từ Seoul sẽ trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm tiêu dùng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, cập nhật phong cách thời trang, làm đẹp mới nhất, các xu hướng trang điểm thịnh hành tại xứ sở Kim chi. Trong khuôn khổ buổi triển lãm, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm như tham gia make up show, beauty talk cùng với Hoa hậu Hàn Quốc Kim Seo Yeon và các người mẫu Việt Nam. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ khuấy động không gian triển lãm với âm nhạc Kpop cuốn hút. Ban tổ chức cũng dành tặng 400 phần quà đặc biệt cho khách tham quan.