Sắc đẹp của khí chất

Diendandoanhnghiep.vn Hoa hậu Myanmar đã gửi thông điệp đặc biệt: Myanma xứng đáng được dân chủ... tới bạn bè quốc tế thông qua màn trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Mỹ.

Hoa hậu Myanma phải đội áo, cải trang để xuất cảnh an toàn đến tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Mỹ nhằm tránh sự ngăn cản của chính quyền. Vì cô đã tham gia mạnh mẽ vào phong trào biểu tình của nhân dân trong suốt thời gian gần đây. Ngay tại sân bay cô đã livestream kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ người dân Myanma với thông điệp: Myanma xứng đáng được dân chủ...

Đại diện Myanmar với thông điệp ý nghĩa hướng về đất nướcp/ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đại diện Myanmar với thông điệp ý nghĩa hướng về đất nước ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Một sự cố hy hữu, cô bị mất hết hành lý ( trang phục, phụ kiện chuẩn bị cho cuộc thi). Trong trang phục dân tộc rất giản dị mượn được của người dân Myanma tại Mỹ cô gái đã tỏa sáng theo cách tuyệt diệu nhất. Một dáng vẻ nhỏ nhắn, bước đi dịu dàng không sải bước kiểu catwalk như các cô hoa hậu người mẫu khác.

Tôi thích dáng đi này quá. Bình dị, dịu dàng quá đỗi nhưng thông điệp thì vô cùng mạnh mẽ. Cô ấy hẳn biết rằng hành trình đến Mỹ đã khó khăn, nhưng đường về và những ngày tháng tới sẽ đầy nguy hiểm khi cô giơ cao dòng chữ: Pray for Myanma trước toàn thế giới.

Trong khi nhiều đại diện các nước được ca ngợi về việc chịu khó đầu tư và không quản vất vả,  thay đổi rất nhiều trang phục trong hành trình. Thì hoa hậu Myanma ngược lại tỏa sáng từ việc mất hết trang phục và vẻ đẹp của khi chất, lòng nhân ái, yêu nước, ý chí quật cường. 

Thuzar Wint Lwin nhiều lần tham gia biểu tình chống đảo chính tại quê nhàp/ẢNH: INSTAGRAM NV

Hoa hậu Thuzar Wint Lwin nhiều lần tham gia biểu tình chống đảo chính tại quê nhà ẢNH: INSTAGRAM NV

Tôi nhận được thông tin cô gái này vừa trải qua cuộc phẫu thuật ung thư vú. Cô đến với cuộc thi không vì mục đích giật giải mà nhằm mang ra toàn thế giới thông điệp: tự do dân chủ cho người dân Myanma, cho đất nước yêu dấu của cô.

Dịu dàng và mạnh mẽ. Bình dị mà quật cường. Và cô ấy rất đẹp về hình thể, thần thái. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn hoa hậu Myanma. Cô ấy xứng đáng với ngôi vị cao nhất của mọi cuộc thi sắc đẹp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sắc đẹp của khí chất tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713573886 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713573886 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10