SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Định giá thông minh - Chinh phục người dùng

THEO ALPHABOOKS.VN 22/11/2020 05:00

Một số công ty sáng tạo nhất thế giới như Uber, Porsche, LinkedIn, Dräger, Optimizely và Swarovski đã sử dụng các nguyên tắc được nêu trong cuốn sách này để thành công vượt trội ra sao.

Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?

Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận – hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn kém với hy vọng họ sẽ kiếm được tiền từ những đổi mới đó, mà không biết liệu họ có thành công không.

Giờ đây, đó chỉ là chuyện của quá khứ.

Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới.

Ví dụ, trong khi hầu hết chúng ta tin rằng có nhiều lý do khiến sản phẩm mới thất bại, thì Định giá thông minh, chinh phục người dùng cho thấy rằng các thất bại chủ yếu thuộc 4 nhóm sau: Sốc đặc điểm, Khiêm nhường thái quá, Viên ngọc ẩn và xác sống – mỗi loại đều có thể dễ dàng được ngăn chặn.

Các nghiên cứu điển hình cho thấy một số công ty sáng tạo nhất thế giới như Uber, Porsche, LinkedIn, Dräger, Optimizely và Swarovski đã sử dụng các nguyên tắc được nêu trong cuốn sách này để thành công vượt trội ra sao.

Định giá thông minh, chinh phục người dùng trình bày một cách tiếp cận thực tế có thể được áp dụng bởi bất kỳ tổ chức nào, trong bất kỳ ngành nào. Các công ty phải suy nghĩ lại về các hoạt động đổi mới có chi phí hàng tỷ đô-la.

Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tìm kiếm những gì khách hàng đánh giá cao và mức giá mà họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, sau đó thiết kế sản phẩm và dịch vụ ấy xoay quanh giá cả. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những gì mình nhận được.

Sách đang được bán tại hệ thống ALPHABOOKS.

Có thể bạn quan tâm

  • [SÁCH HAY CUỐI TUẦN] Ứng dụng chiến lược quân sự trong kinh doanh

    09:26, 15/11/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: 10% hạnh phúc hơn

    08:00, 27/09/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

    05:01, 26/09/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Lãnh đạo luôn ăn sau cùng

    05:00, 20/09/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Think and Grow Rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu

    05:00, 19/09/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Sai lầm ở những công ty có... văn hoá tập thể mạnh?

    05:00, 19/09/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Vượt qua khủng hoảng

    11:55, 05/09/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Góc nhìn mới về cội nguồn văn minh Đông phương

    12:54, 22/08/2020

  • SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Brand vs. Wild - Tư duy sinh tồn áp dụng trong kinh doanh

    06:28, 15/08/2020

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Định giá thông minh - Chinh phục người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO