Sacombank cho vay đến 70% vốn dự án điện mặt trời

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc góp phần đẩy mạnh tín dụng xanh, Sacombank triển khai chương trình cho vay lên đến 70% nhu cầu vốn đầu tư dự án điện mặt trời.

Chương trình này dành cho khách hàng doanh nghiệp tại khu vực Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với lãi suất ưu đãi 8,5%/năm trong năm đầu tiên và thời gian vay tối đa 96 tháng.

g

Sacombank cho vay đến 70% vốn dự án điện mặt trời

Doanh nghiệp được ân hạn thời gian trả lãi, vốn vay lên đến 6 tháng và có thể thế chấp chính hệ thống điện mặt trời làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. Ngoài ra, Sacombank đã liên kết với các đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống điện mặt trời như: TTC Energy, SolarBK, Bamboo Capital… để mang đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp và đảm bảo hiệu quả dự án.

Trước đó, vào tháng 07/2019, Sacombank cũng đã triển khai gói cho vay không giới hạn tổng hạn mức tín dụng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt thiết bị điện năng lượng mặt trời với nhiều ưu đãi như hạn mức vay lên đến 100% nhu cầu vốn (tối đa 500 triệu đồng), lãi suất giảm 1% so với lãi suất hiện hành, không cần tài sản đảm bảo và thời gian vay đến 60 tháng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sacombank cho vay đến 70% vốn dự án điện mặt trời tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711623138 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711623138 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10