Sân chơi chung cho các startup, doanh nghiệp Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Hanoisme và Tập đoàn EDX đã cho ra mắt dự án không gian làm việc chung Hanoisme Ecomerce Co-working.

Khởi nghiệp dưới dạng “con nhà nghèo” hay “con nhà giàu” thì tài chính vẫn luôn là một bài toán lớn trong doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn giữa việc làm việc thiếu thốn mọi thứ, từ các thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, scan…) đến việc chủ doanh nghiệp lẫn nhân viên đều làm từ bảo vệ, lễ tân, tạp vụ… hoặc bạn đầu tư toàn bộ những khoản đó, nhưng bạn sẽ không sử dụng hết công suất và số tiền bỏ ra có thể khiến bài toán tài chính trở nên khó khăn hơn.

Các đại biểu cắt băng khai trương dự án Hanoisme Ecomerce Co-working

Các đại biểu cắt băng khai trương dự án Hanoisme Ecomerce Co-working

Bên cạnh đó, nhiều văn phòng cho thuê không đáp ứng được nhu cầu hoạt động của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp khởi nghiệp. Chính vì vậy, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn EDX cho ra mắt dự án Hanoisme Ecomerce Co-woking. Dự án nhằm tạo ra không gian làm việc, phòng họp, hội trường văn phòng ảo hỗ trợ cho những cá nhân tổ chức bắt đầu khởi nghiệp hoặc làm tự do.

“Hanoisme Ecomerce Co-working được xây dựng với mục đích hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp, các đơn vị, cá nhân khởi nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hanoisme Ecomerce Co-working cung cấp không gian làm việc, chỗ làm việc, phòng họp hội trường văn phòng ảo. Hỗ trợ cho những cá nhân tổ chức bắt đầu khởi nghiệp, đang khởi nghiệp hoặc làm tự do về lĩnh vực khởi nghiệp”, ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme đã chia sẻ tại lễ ra mắt.

Ưu điểm của mô hình coworking sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động với chi phí thấp, sự kết nối cộng đồng, môi trường làm việc thân thiện đa dạng cho các doanh nghiệp mà không bị gò bó khi thuê văn phòng truyền thống thông thường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mạc Quốc Anh khẳng định: “Hanoisme sẽ là đơn vị hỗ trợ cho sự phát triển của startup tại Hanoisme Ecomerce Co-woking. Theo đó, hiệp hội sẽ tổ chức các khóa học tập về thương mại điện tử trong cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó, các startup có thể tự tin xây dựng chiến lược phát triển, đủ sức cạnh tranh các doanh nghiệp trong và ngoài nước”.

Tại lễ ra mắt dự án Hanoisme Ecomerce Co-woking, Hanoisme đã kết nạp cho 10 doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sân chơi chung cho các startup, doanh nghiệp Hà Nội tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711663659 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711663659 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10