Sản phẩm áo gió made in Việt Nam có tính năng bảo vệ sức khỏe

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, các dòng sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông đã chính thức được trình làng thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch.

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi bán lẻ thời trang YODY. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, YODY vẫn mạnh mẽ vươn lên đứng vững trên thị trường thời trang với hơn 150 showroom, có mặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước.

Thương hiệu thời trang made in Việt Na YODY

Thương hiệu thời trang made in Việt Nam YODY đã ra mắt dòng sản phẩm áo gió Thu Đông với nhiều cải tiến về chất lượng, đặc biệt là tính năng bảo vệ sức khỏe của người mặc.

Tiếp nối thành công của màn ra mắt YODY Kids đầu tháng 7 này, YODY tiếp tục tung ra “hot item” mùa cuối năm - sản phẩm áo gió mới với nhiều cải tiến chất lượng.

Sự ra mắt lần này cũng đi kèm nhiều thông điệp thú vị, ý nghĩa hướng đến tình cảm gia đình phù hợp với bối cảnh xã hội vẫn đang trong giai đoạn giãn cách xã hội trên diện rộng như hiện nay.

Hành trình tạo ra chiếc áo gió đầy tâm huyết của đội ngũ và truyền tải thông điệp “Gắn kết yêu thương - Hạnh phúc lan tỏa” đầy cảm hứng của các “đại sứ thương hiệu mùa dịch” khiến áo gió YODY trở thành món quà không thể thiếu dành tặng cho chính bạn và người thân yêu, ‘item’ không thể thiếu trong tủ đồ mùa cuối năm của nhiều gia đình.

Chia sẻ về những cải tiến của sản phẩm áo khoác gió năm nay, ông Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY cho biết, sản phẩm áo khoác gió năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bởi từ khâu lên ý tưởng đến khâu sản xuất đều đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm dành cho sản phẩm.

Theo ông Hòa, áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C nổi bật: cản gió, cản bụi và chống ngấm nước vào mặt trong - khác với các dòng sản phẩm áo gió YODY trước đó chỉ có hai tính năng chính là cản gió và giữ ấm. Kết quả này đến từ việc sử dụng chất liệu chống bám bụi và giúp người mặc vẫn thoải mái di chuyển trong trời mưa nhẹ của thời tiết Thu Đông. Sợi vải ngoài khả năng thấm hút mồ hôi giúp tạo ra sự thoải mái cùng lúc đó là giữ lại nhiệt lượng để làm ấm cơ thể người mặc.

Theo đó, với những mẫu thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường, sản phẩm mới này đã đón nhận nhiều lời khen về các cải tiến chất lượng và màu sắc, trang nhã, thời thượng và nhẹ nhàng, ấm áp, rất thích hợp để mặc vào trời thu se lạnh. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy. 

Cuối cùng là tính năng 5K - tên gọi lấy cảm hứng từ tiêu chí chống dịch 5K của Bộ Y tế. “Bộ quy tắc 5K” mà áo gió YODY sở hữu bao gồm: không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.

“Với màu sắc đang dạng, form dáng phù hợp với khách hàng Việt Nam, sản phẩm áo khoác gió YODY 2021 còn chú trọng đến tính đa năng khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Mỗi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hằng ngày, mang đến cảm giác tiện lợi, thoải mái”, CEO YODY Nguyễn Việt Hòa chia sẻ.

Được biết, sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 140 cửa hàng YODY trên toàn quốc, website YODY cùng hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử trực thuộc thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

Để tạo cơ hội trải nghiệm sản phẩm áo gió 2021 với mức đầu tư mua sắm tiết kiệm nhất, YODY sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với kỳ vọng trao thật nhiều yêu thương đến khách hàng.

Cụ thể, mức giá dùng thử với áo gió nam - nữ là 399,000 đồng và áo gió trẻ em là 299,000 đồng.  Đặc biệt, combo gia đình: 2 áo người lớn và 1 áo trẻ em có tổng trị giá 999,000 đồng (tiết kiệm 30% so với khi mua từng sản phẩm riêng lẻ). Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí giao hàng khi mua từ 2 sản phẩm áo gió trở lên và miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm áo gió made in Việt Nam có tính năng bảo vệ sức khỏe tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713490580 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713490580 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10