Sẽ có sản phẩm bảo hiểm mới dành riêng cho Cộng Đồng Bầu

Diendandoanhnghiep.vn Manulife Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ độc quyền 5 năm với Cộng Đồng Bầu.

 Manulife Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ độc quyền 5 năm với Cộng Đồng Bầu

Manulife Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối  BHNT độc quyền 5 năm với Cộng Đồng Bầu.

Với hợp tác này, Manulife Việt Nam luôn đồng hành để giúp khách hàng có được quyết định dễ dàng hơn với các giải pháp tài chính phù hợp đi kèm tính năng bảo vệ và hỗ trợ gia đình trẻ trong những năm đầu và nhiều năm về sau.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Vụ trưởng Vụ Chăm sóc sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ Em Việt Nam, Bộ Y tế cho biết, tại Việt Nam, có hơn 1 triệu trẻ sơ sinh được ra đời mỗi năm, hơn bao giờ hết, các ông bố bà mẹ đều nhận thấy được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tài chính cho các chi phí nuôi con như chi phí y tế và các chi phí liên quan. Sự kiện hợp tác của hai đơn vị là dịp để nhấn mạnh tầm quan trọng của sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bà mẹ, trẻ em trong cộng đồng.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Vụ trưởng Vụ Chăm sóc sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ Em Việt Nam

Ông Nguyễn Đức Vinh, Vụ trưởng Vụ Chăm sóc sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ Em VN chia sẻ tại buổi lễ ký kết

Cũng theo chia sẻ của bác sỹ Quang Thanh, Giám đốc bệnh viện Tù Dũ, rủi ro trong thai sản rất cao, có nhiều bệnh nhân mắc bệnh lý trong quá trình mang thai, nên khi sự cố xảy ra, người mẹ cần có nguồn tài chính dự phòng…"Nên tôi đánh giá cao việc hợp tác của hai đơn vị này. Vì không phải bà mẹ nào cũng hiểu hết kiến thức dinh dưỡng, kiến thức tài chính để chuẩn bị cho đứa con của mình chào đời…", ông Thanh nói.

Bà Trương Thụy Thu Quỳnh, Tổng giám đốc Cộng Đồng Bầu, tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho các bậc cha mẹ những góc nhìn mới về hoạch định gia đình. 

Cộng Đồng Bầu mang đến cho phụ nữ mang thai và bà mẹ có con dưới 5 tuổi một hệ sinh thái độc đáo kết nối hơn 300 cơ sở y tế, sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu và bé, tổ chức hàng ngàn hội thảo sản nhi cung cấp kiến thức, kỹ năng cho mọi thành viên thêm tự tin trong hành trình làm mẹ. Được đánh giá là một trong những cộng đồng uy tín dành cho mẹ bầu và mẹ có con nhỏ, Cộng Đồng Bầu đã và đang cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên biệt dành cho hơn 5 triệu thành viên trên khắp cả nước.

Ông Hoe Shin Koh Giám đốc điều hành cho biết sẽ có sản phẩm mới dành riêngp/cho Cộng Đồng Bầu

Ông Hoe Shin Koh Giám đốc điều hành cho biết sẽ có sản phẩm mới dành riêng cho Cộng Đồng Bầu

Ông Hoe Shin Koh Giám đốc điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam cho biết: "Ngoài các sản phẩm bảo nhân thọ Manulife đang cung cấp cho thị trường, thì sau hợp tác này, chúng tôi sẽ nghiêm cứu, thiết kế ra sản phẩm mới dành riêng cho các thành viên của Cộng Đồng Bầu".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sẽ có sản phẩm bảo hiểm mới dành riêng cho Cộng Đồng Bầu tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713951855 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713951855 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10