SeABank và Dragon Capital Việt Nam ký kết hợp tác

Diendandoanhnghiep.vn SeABank và Dragon Capital Việt Nam (DCVFM) đã ký kết hợp tác nhằm giới thiệu đến khách hàng Dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng, trong đó bao gồm các giải pháp và sản phẩm đầu tư Chứng Chỉ Quỹ mở.

SeABank và Dragon Capital Việt Nam ký kết hợp tác

SeABank và Dragon Capital Việt Nam ký kết hợp tác

Theo đó, khách hàng SeABank có nhu cầu đầu tư sẽ được giới thiệu về sản phẩm dịch vụ tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư của SeABank. Trường hợp khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ, SeABank sẽ cung cấp thông tin về một số sản phẩm đầu tư, tình hình thị trường… để khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định đầu tư. Các sản phẩm đầu tư được cung cấp thông tin bao gồm: Quỹ Đầu tư Chứng khoán Năng động DC (DCDS), Quỹ đầu tư Doanh nghiệp Hàng đầu DC (DCBC), Quỹ đầu tư Trái phiếu DC (DCBF) và Quỹ đầu tư trái phiếu gia tăng thu nhập cố định DC (DCIP). Các Quỹ mở này liên tục nằm trong top dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư và tăng trưởng mạnh mẽ trong 10 năm trở lại đây.

Thông qua hợp tác này, DCVFM sẽ hỗ trợ tư vấn, giới thiệu nhằm giúp khách hàng xác định mục tiêu tài chính mong muốn, phân bổ tài sản và đầu tư cụ thể vào các loại tài sản. Khi khách hàng muốn đầu tư vào Chứng Chỉ Quỹ, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng đầu tư chứng chỉ quỹ DragonX (quản lý và vận hành bởi DCVFM) để thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản, mua, bán, chuyển đổi một cách linh hoạt. Bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng DCVFM sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn tất quy trình mở tài khoản và tham gia đầu tư.

Tham gia đầu tư vào Chứng Chỉ Quỹ thông qua Dịch vụ tư vấn tài chính, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn - minh bạch khi tài sản được quản lý bởi Dragon Capital Việt Nam - công ty quản lý Quỹ lâu đời trên thị trường. Việc đầu tư của Quỹ được kiểm toán hàng năm bởi một trong những công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (PricewaterhouseCoopers). Ngân hàng giám sát và quản trị Quỹ là Standard Chartered và đại lý chuyển nhượng là Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD).

Ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân SeABank cho biết: “Với tôn chỉ hoạt động “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank không ngừng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm. Việc hợp tác với Dragon Capital Việt Nam không chỉ giúp SeABank có cơ hội quảng bá về dịch vụ ưu việt của mình mà còn mang đến cho khách hàng của chúng tôi giải pháp tài chính toàn diện, tối ưu với giá trị kì vọng hấp dẫn”.

Phía DCVFM, bà Lương Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc quản lý tài sản trong nước DCVFM cũng cho hay: “Báo cáo Tài sản 2021 (Wealth Report 2021) do hãng tư vấn Knight Frank dự đoán năm 2020 - 2025, tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu Việt Nam đạt mức 31%, tương đương khoảng 511 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và hơn 25.800 người sở hữu khối tài sản trên 1 triệu USD. Bên cạnh đó tổ chức World Data Lab (Anh) cho biết, Việt Nam sẽ có thêm 23,2 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu vào năm 2030. Điều này cho thấy nhu cầu đầu tư tài chính trong xã hội sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ về cả lượng và chất, đòi hỏi thị trường cần cung cấp những sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dân vì không phải ai cũng có kiến thức chuyên sâu về đầu tư. Thông qua hợp tác với SeABank, chúng tôi hy vọng Chứng Chỉ Quỹ sẽ trở thành một kênh đầu tư hữu ích, an toàn và minh bạch cho các khách hàng, giúp họ có thêm lựa chọn nhằm tối ưu được hiệu quả của nguồn vốn nhàn rỗi bên cạnh các sản phẩm ngân hàng truyền thống”.

Về Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank):

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2 triệu khách hàng, hơn 4.500 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm thông qua việc cung cấp hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.... SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 16.598 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng tín nhiệm B1 trong 4 năm liên tiếp (2019 - 2022) với đánh giá triển vọng phát triển Tích cực, đồng thời đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, hoàn thành cả 3 trụ cột Basel II.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ, đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Về Dragon Capital Việt Nam:

Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Đầu Tư Dragon Capital Việt Nam (DCVFM) là công ty quản lý quỹ lâu đời trên thị trường vốn Việt Nam. DCVFM đã đồng hành, tham vấn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam bằng chuẩn mực quốc tế và năng lực đầu tư xuất sắc. Dragon Capital hiện đang quản lý và tư vấn quản lý khối tài sản trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ, cung cấp các sản phẩm quỹ đầu tư đa dạng nhất thị trường, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và mục tiêu tài chính của nhiều nhà đầu tư khác nhau từ cá nhân đến tổ chức trong và ngoài nước.  Các quỹ mở của DCVFM quản lý có mức lợi nhuận và hiệu quả đầu tư dẫn đầu thị trường trong hơn 10 năm qua. 

Năng lực của DCVFM nằm ở đội ngũ nhân sự hơn 150 người từ 10 quốc tịch, chủ yếu là người Việt Nam với chuyên môn đa dạng từ quản lý danh mục, phân tích kinh tế, giao dịch, pháp lý và năng lực nghiên cứu đầu tư vượt trội trên thị trường giúp công ty đảm đương được các mảng đầu tư từ chứng khoán, vốn cổ phần, trái phiếu, bất động sản và năng lượng tái tạo.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SeABank và Dragon Capital Việt Nam ký kết hợp tác tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713893707 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713893707 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10