Sealed mua Công ty khởi nghiệp cảm biến InfiSense nhằm tiết kiệm năng lượng

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp cảm biến InfiSense được Sealed mua lại để cung cấp dịch vụ tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, các điều khoản của thỏa thuận vẫn còn "bí mật"...

>> Microsoft dự định đầu tư vào công ty khởi nghiệp lái xe tự hành Gatik

Sealed đã thành lập một startup với mục đích dự đoán việc sử dụng năng lượng và ngăn cản các chủ nhà sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Thương vụ mua lại đầu tiên của Sealed là một công ty khởi nghiệp theo dõi năng lượng ở cấp độ chi tiết.

Những người sáng lập InfiSense cho rằng việc tạo ra dữ liệu tốt hơn sẽ giúp cứu hành tinh

Những người sáng lập InfiSense cho rằng việc tạo ra dữ liệu tốt hơn sẽ giúp cứu hành tinh (Nguồn Internet)

Sealed không tiết lộ các điều khoản của thỏa thuận, nhưng cho biết trong một tuyên bố rằng tự hào về InfiSense của Burlington, Vermont, công ty sẽ giúp “giảm lãng phí năng lượng tại nhà”.

Những người sáng lập InfiSense cho rằng việc tạo ra dữ liệu tốt hơn sẽ giúp cứu hành tinh. Ví dụ, trong không gian tòa nhà thương mại, các điểm dữ liệu chính xác, thời gian thực từ các tòa nhà sẽ giúp đưa ra quyết định đúng đắn về hiệu quả năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Với sự thừa nhận trong những năm gần đây môi trường xây dựng chịu trách nhiệm cho 40% lượng khí thải nhà kính toàn cầu, việc giảm lượng khí thải carbon của các tòa nhà đã trở nên cấp thiết, đồng sáng lập Tim Guiterman chia sẻ.

InfiSense hiện đang cung cấp cảm biến cho một công ty tiết kiệm năng lượng mà khách hàng của họ, Con Edison, cần xác minh với các cơ quan quản lý rằng khoản đầu tư của họ vào HVAC tiết kiệm năng lượng và cải tiến hệ thống chiếu sáng đang mang lại khoản tiết kiệm như đã hứa - một quy trình đòi hỏi các kỹ thuật viên phải tham quan hơn 200 tòa nhà. Guiterman cho biết: “Họ vừa gửi các cảm biến đến những người quản lý tòa nhà, và giờ đây, tất cả dữ liệu đó đang được gửi theo thời gian thực lên đám mây, nơi dữ liệu có thể được phân tích và trình bày lại cho Con Edison.”

>> Đề xuất Chính phủ hỗ trợ các dự án năng lượng tái tạo

Sealed có trụ sở chính tại Manhattan, quản lý tài chính và giám sát việc nâng cấp điện khí hóa, chẳng hạn như thay thế máy sưởi dầu hoặc khí đốt bằng máy bơm nhiệt điện và vật liệu cách nhiệt.

Hiện tại, các thuật toán của Sealed dựa trên dữ liệu năng lượng hàng tháng từ các tiện ích

Hiện tại, các thuật toán của Sealed dựa trên dữ liệu năng lượng hàng tháng từ các tiện ích (Nguồn internet)

Loại bỏ nhiên liệu hóa thạch ra khỏi nhà có thể giảm hóa đơn tiền điện, cắt giảm lượng khí thải trong gia đình và cải thiện sức khỏe của bạn. Có thể đã thấy chủ đề này trong những bản tin tức gần đây, bởi các quy định về bếp tiềm năng hiện đang là điểm nóng mới nhất trong cuộc chiến văn hóa về năng lượng sạch.

Lauren Salz đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cho biết: “Sức sống của công ty chúng tôi là khả năng dự đoán mức sử dụng năng lượng của mọi người theo thời gian và điều đó dựa vào khả năng truy cập dữ liệu tuyệt vời”. Hiện tại, các thuật toán của Sealed dựa trên dữ liệu năng lượng hàng tháng từ các tiện ích, nhưng b uy InfiSense sẽ cung cấp cho nó “quyền truy cập vào mức dữ liệu sâu hơn từ khách hàng,” Salz nói.

Hiện Sealed đang lên kế hoạch lắp đặt các cảm biến của InfiSense tại nhà của một số khách hàng, nhưng Salz cho biết họ sẽ không yêu cầu chúng. Dữ liệu mà Sealed thu thập sẽ thông báo các dự đoán của nó cũng như cho phép nó cung cấp cho những khách hàng tò mò cái nhìn cận cảnh về việc sử dụng năng lượng và chất lượng không khí của họ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sealed mua Công ty khởi nghiệp cảm biến InfiSense nhằm tiết kiệm năng lượng tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713567925 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713567925 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10