Shinhan Việt Nam và Embassy Education hợp tác chiến lược

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) và Hệ sinh thái Giáo dục Sáng tạo Embassy Education (“EE”) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược...

Đây là hợp lược chiến lược của 2 bên về việc xây dựng chương trình hỗ trợ học phí dành riêng cho học sinh thuộc hệ sinh thái giáo dục sáng tạo EE, qua đó khuyến khích và thúc đẩy hành trình lĩnh hội tri thức của các em học sinh trong tương lai.

ông Kang Gew Won

Ông Kang Gew Won - TGĐ Shinhan Bank Việt Nam và ông Thanh Bùi - Chủ tịch Embassy Education ký kết hợp tác

Hệ sinh thái Giáo dục Sáng tạo Embassy Education là tập hợp nhiều thương hiệu, bao gồm: Little Em’s, trường mầm non đầu tiên và chính thức tại Việt Nam áp dụng Hướng tiếp cận Reggio Emilia® cho trẻ từ 18 tháng  đến 6 tuổi; trường North London Collegiate School TP. HCM, trường chuyên song ngữ học thuật đầu tiên tại Việt Nam, với sự kết hợp giữa chương trình giảng dạy Việt Nam và quốc tế, đề cao cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh; Soul Music And Performing Arts Academy (SMPAA), hệ thống trường đào tạo âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật hàng đầu, giảng dạy các lớp âm nhạc và biểu diễn; … Các thương hiệu này sẽ cùng nhau hỗ trợ sự phát triển toàn diện của các em từ bậc mầm non cho đến khi trưởng thành.

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác, EE phối hợp cùng Ngân hàng Shinhan xây dựng chương trình hỗ trợ học phí lãi suất 0% cho học sinh các trường thuộc hệ sinh thái giáo dục sáng tạo EE, nhằm hỗ trợ tối ưu cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh về mặt tài chính trong quá trình học tập và đào tạo tại EE. Ngân hàng Shinhan sẽ quảng bá các thương hiệu, các chương trình ưu đãi của hệ sinh thái giáo dục sáng tạo EE, cùng hợp tác tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông theo kế hoạch thống nhất giữa 2 bên. Ngược lại, EE cũng đồng hành quảng bá các sản phẩm và quyền lợi khi tham gia các gói dịch vụ của Ngân hàng Shinhan tới các thành viên của EE, bao gồm các đối tác tuyển sinh, cha mẹ học sinh và học sinh. EE cũng sẽ phối hợp với Ngân hàng Shinhan để tổ chức các sự kiện nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng đến các thành viên của EE và trưng bày những ấn phẩm quảng cáo được thiết kế riêng cho sự hợp tác này tại các trường thuộc hệ sinh thái giáo dục sáng tạo EE.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ học phí lãi suất 0%; Ngân hàng Shinhan cam kết miễn phí cho phụ huynh của EE trải nghiệm 01 năm dịch vụ tài chính đặc quyền cao cấp (Private Wealth Management – PWM). Cụ thể, phụ huynh sẽ được phục vụ chuyên biệt với đội ngũ Quản lý Tài sản tận tâm và giàu kinh nghiệm, tận hưởng đặc quyền sử dụng phòng chờ cao cấp của PWM tại các sân bay trong nước và quốc tế, miễn phí chuyển tiền nội địa và quốc tế, giao dịch với tỷ giá chuyển đổi cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi lãi suất tiền gửi/lãi suất vay hấp dẫn.

 Thỏa thuận hợp tác cũng đề cập đến việc Ngân hàng Shinhan sẽ xem xét cấp khoản vay doanh nghiệp với lãi suất cạnh tranh cho EE hoặc công ty con để đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ mục đích giảng dạy. Đồng thời, Ngân hàng Shinhan cam kết cung cấp cho nhân viên của EE, giáo viên và học sinh của các trường liên kết thuộc hệ thống của EE với các dịch vụ ngân hàng tiện ích và ưu đãi như: dịch vụ chi trả lương, gói vay cho giáo viên, mở thẻ tín dụng.

Sự kiện hợp tác đánh dấu cho hành trình kết nối bền vững, hợp tác cùng phát triển

Sự kiện đánh dấu cho hành trình kết nối bền vững, hợp tác cùng phát triển giữa hai tổ chức

Sự kiện lần này đánh dấu cho hành trình kết nối bền vững, hợp tác cùng phát triển giữa Ngân hàng Shinhan và EE trong thời gian tới, đồng thời, cam kết tận dụng nguồn lực sẵn có của cả hai bên để mang đến những giá trị lợi ích thiết thực cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt của Ngân hàng Shinhan và chương trình đào tạo chất lượng của EE.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Shinhan Việt Nam và Embassy Education hợp tác chiến lược tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713245787 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713245787 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10