Sofa da thật nhập khẩu Malaysia mã 1083

Diendandoanhnghiep.vn ERADO đang khẳng định vị thế, vững mạnh của mình qua từng sản phẩm vô cùng chất lượng.

Giá: 64,100,000đ

Sofa da thật - sự kết hợp hoàn mỹ của công nghệ và nội thất

Ghế Sofa da thật với thiết kế nâng chân tự động đã bứt phá kỷ nguyên mới trong thế giới nội thất tại Việt Nam, đi đầu mọi xu hướng. ERADO đang khẳng định vị thế, vững mạnh của mình qua từng sản phẩm vô cùng chất lượng. Thiết kế mạnh mẽ trong từng đường nét với tone màu sang trọng, bộ sofa da chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách hiện đại và cá tính.

Kiến tạo từ những chất liệu tối tân, ưu việt và cao cấp nhất. Với thiết kế chuẩn Châu Âu, da bọc ghế có độ dày 1,8 mang lại độ bền vượt trội theo thời gian, có khả năng chống xước, chống va đập. Chân ghế bằng inox cam kết không han gỉ, bất chấp mối mọt là phần khác biệt lớn nhất từ trước đến nay tại ERADO.

Sở hữu tông màu lạnh mang đến cảm giác đơn giản, thanh lịch mà không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có, sofa da thật ERADO được đánh giá là sản phẩm nội thất cao cấp có "tính thẩm mỹ tuyệt vời và chất lượng tối đa".

Phần tựa ôm và dựa khít hơn với cột sống lưng rất êm chắc và dễ chịu khi ngồi. Giúp tối ưu hóa bề mặt tiếp xúc giữa ghế và cơ thể người dùng nhằm đem lại trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất.

HỆ THỐNG SHOWROOM CHÍNH HÃNG
* Showroom 1: Số 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Trưng bầy hết 6 tầng toà nhà)
* Showroom 2: Tầng 3, Toà Chung Cư C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Showroom 3: Tầng 3, Toà Chung Cư FLC complex (Mặt bến xe Mỹ Đình) Số 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sofa da thật nhập khẩu Malaysia mã 1083 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713507535 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713507535 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10